“มัลลิกา” สงสัยมือโพสต์ นามแฝง ใหญ่ บ้านม่วง มีเอี่ยว ขบวนสังหารโหด

“มัลลิกา” สงสัยมือโพสต์ นามแฝง ใหญ่ บ้านม่วง มีเอี่ยว ขบวนสังหารโหด


         เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่พรรคประชาธิปัตย์ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ได้พบเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ใหญ่ บ้านม่วง” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของขบวนการผู้สนับสนุนรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ซึ่งมีการโพสต์แสดงความคิดเห็นทางการเมืองมาอย่างต่อเนื่อง โดยสังเกตได้จากเหตุการณ์ความรุนแรง ที่เวที กปปส. อ.เขาสมิง จ.ตราด เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น เฟซบุ๊กนี้ก็ได้มีการโพสต์ข้อความในลักษณะที่เสมือนเป็นการรู้เห็นในกระบวนการที่ทำให้เกิดความรุนแรงในครั้งนี้ ดังนั้นจึงอยากเรียกร้องให้พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. สั่งการให้ตำรวจ สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของกองปราบปราม สืบและหาตัวตนที่แท้จริงของผู้ที่ใช้นามแฝงดังกล่าว เพื่อควบคุมตัวมาสอบปากคำว่ารู้เห็นเป็นใจหรือมีความเกี่ยวข้องอย่างไร และรู้กระบวนการสังหารโหดที่เขาสมิงได้อย่างไร


รองโฆกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้เป็นเวลาเกือบ 5 วัน ที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ หายตัวไป ซึ่งเป็นปริศนาของประชาชน ตนจึงขอตั้งข้อสังเกตว่า ทุกครั้งที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ หายตัวไป มักจะมีเหตุการณ์ความรุนแรงที่ทำให้มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตตลอดมา อีกทั้ง ยังต้องข้อสังเกตว่า เหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะนี้นั้น เกิดจากกองโจรที่เป็นขาอีกข้างหนึ่งของรัฐบาล เนื่องจากภายหลังที่ ผบ.ตร. ทำหนังสือไปยัง ศรส. ว่าจะไม่ขอปฏิบัติตามคำสั่งของ ศรส.จึงทำให้ต้องใช้กองโจรในการสร้างเหตุรุนแรง เพื่อยังคงรักษาพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ต่อไป

“ขอเรียกร้องให้นายกฯ หยุดพฤติกรรมของทีมที่ปรึกษาสายเหยี่ยว หยุดฟังคำแนะนำของนายทหารแก่ๆ ตำรวจแก่ๆ ที่เสนอแนะให้ออกมาปราบปรามกับประชาชน ให้ลุกขึ้นมาบัญชาการด้วยตนเอง ตัดสินใจด้วยตัวเองอย่างเป็นรูปธรรม และอยากถามไปยังน.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่าถ้าเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นใน จ.ตราด คนที่เสียชีวิตเป็นบุตรชายของตัวเองน.ส.ยิ่งลักษณ์ จะรู้สึกอย่างไร” รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์