สุเทพขึ้นเวทียันล้อมทำเนียบท้าทักษิณสู้-เทปูนปิดประตู1,2

สุเทพขึ้นเวทียันล้อมทำเนียบท้าทักษิณสู้-เทปูนปิดประตู1,2

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวที คปท. ลั่น ไม่ยอมให้ นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบ ท้า "พ.ต.ท.ทักษิณ" สู้ด้วยตนเอง พร้อมเทปูนปิดประตู 1 และประตู 2

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยร่วมกับ แกนนำเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ภายหลังที่เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาล โดยยืนยันว่า วันนี้จะไม่ยอมให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลโดยเด็ดขาด ไม่ว่า ศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. จะใช้รูปแบบใดก็ตาม เนื่องจากขณะนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หมดความชอบธรรม ทั้งทางด้านกฎหมาย และด้านการเมือง จึงไม่สมควรที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอีกต่อไป

นอกจากนี้ ยังกล่าวท้า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ออกมาต่อสู้ด้วยตัวเอง เพื่อให้รู้แพ้รู้ชนะในครั้งเดียว

ทั้งนี้ ทางด้านมวลชน ได้ปิดล้อมโดยรอบทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับมีแกนนำตั้งรถปราศรัยกระจายตามจุดเข้า - ออก ต่างๆ อีกทั้งล่าสุด นายสุเทพ และแกนนำ คปท. เตรียมนำมวลชนทำกิจกรรมโบกปูนปิดตายประตู 1 และประตู 2 ทำเนียบรัฐบาล อีกด้วย

'สุเทพ' นำมวลชนเทปูนปิดประตู 1-2 ทำเนียบแล้ว

บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ถนนพิษณุโลก ล่าสุดขณะนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วย นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. และ นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน คปท. ได้นำมวลชนทำกิจกรรมเทปูนปิดประตู 1 และประตู 2 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อป้องกันไม่ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี เข้ามาทำงาน

หลังจากที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.)

ได้ระบุว่า จะพา นายกรัฐมนตรี เข้ามาปฏิบัติงานที่ประตู 1 ภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ให้ทำเนียบรัฐบาลเป็นทำเนียบของประชาชน โดยได้รับความสนใจจากมวลชน ร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์