กปปส.สีลมปรับแผน ลับ ลวง พราง

กปปส.สีลมปรับแผน ลับ ลวง พราง

นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส.ห้าแยกลาดพร้าว พร้อมแกนนำ อาทิ นายสุชาติ ศรีสังข์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยภายหลังจากนำมวลชน เดินทางไปยังกรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.)ว่า การเดินทางไปในวันนี้พบว่า มีตำรวจตั้งรับกับมวลชนอย่างแน่นหนา เพื่อจับกุมแกนนำ กปปส. จนเกิดปะทะกันเล็กน้อย แสดงให้เห็นว่าตำรวจมีการวางแผนมาตรการขัดขวางมวลชน ไม่ให้เข้าไปปิดล้อมหน่วยงานราชการได้ง่าย ตามคำสั่งของ ศรส. 


ดังนั้นการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป แกนนำ กปปส.ต้องปรับรูปแบบใหม่ อาจแจ้งจุดการเคลื่อนไหว ลับ ลวง พราง และเปลี่ยนเส้นทางกะทันหัน หรือไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลย เพื่อไม่ให้ตำรวจตั้งรับได้ทัน

ด้านนายสุชาติ กล่าวว่า สาเหตุที่กปปส.ต้องไปตรวจการบ้าน เพราะมีข้าราชการแจ้งมาว่า ที่นี่ยังเปิดทำงานกันอยู่ ซึ่งไปถึงก็เห็นรถจอดอยู่เยอะมาก สุดท้ายก็เจอและก็ขอให้ออกมา ซึ่ง กปปส.ได้รับความร่วมมือจากข้าราชการแจ้งมาเป็นระยะๆ ว่ามีที่ไหนเปิดทำงานบ้าง โดยเราก็จะทยอยไปตรวจสอบเช่นเดียวกัน

สำหรับบรรยากาศการชุมนุมที่เวทีสวนลุม ตั้งแต่ช่วงเย็น มีประชาชนทยอยมาร่วมการชุมนุมตามปกติ โดยบนเวทีมีการแสดงวงดนตรีเพื่อให้ความบันเทิงสลับกับการปราศรัยโจมตีรัฐบาลเป็นระยะ ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นถึงความล้มเหลวในโครงการรับจำนำข้าว รวมถึงโจมตีการทำการของ ศรส.ที่เตรียมตัดท่อน้ำเลี้ยงของ กปปส.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์