สุเทพ เลื่อนพบอัยการ6ก.พ.คดี 99 ศพย้ำไร้ท่อน้ำเลี้ยง

สุเทพ เลื่อนพบอัยการ6ก.พ.คดี 99 ศพย้ำไร้ท่อน้ำเลี้ยง

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมพินีแล้ว เผย ส่งทนายเลื่อนพบอัยการ 6 ก.พ. คดี 99 ศพ ย้ำ ไร้ท่อน้ำเลี้ยง เย้ย "ร.ต.อ.เฉลิม" หาไม่เจอ

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 24 ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชน

เพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่เวทีสวนลุมพินี ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยบนเวทีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองได้ส่งทนายเลื่อนพบอัยการแล้ว ในคดีการสลายการชุมนุมทางการเมืองเมื่อปี 2553 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 99 ศพ ซึ่งกำหนดนัดพบวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้ เมื่อถามว่า วันนี้ศาลนัดฟังคำสั่งออกหมายจับแกนนำ กปปส. 19 คน กรณีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มีความกลังวลหรือไม่ นายสุเทพ ระบุเพียงว่า ยังไม่ทราบรายละเอีดดังกล่าว และจะเดินหน้าชุมนุมต่อไป พร้อมต่อสู้ตามกฎหมาย ทั้งนี้ ขอย้ำว่า ไม่มีบริษัทใดที่เป็นท่อน้ำเลี้ยงสนับสนุนการชุมนุม กปปส. ตามที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. ออกมากล่าวหา ต่อให้ตรวจสอบอย่างไรก็หาไม่ได้

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีอโศก

ล่าสุด บรรยากาศการชุมนุมยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และ นายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำหลักเวทีอโศก ได้เดินทางมาถึงยังเวทีชุมนุมแล้ว แต่ไม่ได้มีการขึ้นปราศรัยหรือกล่าวทักทายผู้ชุมนุมแต่อย่างใด โดยได้มีการเดินตรวจตราความเรียบร้อยของพื้นที่ชุมนุมโดยรอบ ด้านผู้ชุมนุม ยังคงมีการพักผ่อนตามอัธยาศัย ขณะบนเวทีทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมของเครื่องเสียง เพื่อเริ่มดำเนินกิจกรรมในช่วงบ่าย พร้อมทั้ง เชื่อมสัญญาณถ่ายทอดสดรายการต่างๆ ของช่องบลูสกาย ให้ผู้ชุมนุมรับชม

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเคลื่อนไหวที่เวทีอโศก ในวันนี้
 
นายณัฏฐพล เปิดเผยว่า สำหรับเวทีอโศก ในวันนี้ จะยังไม่มีความเคลื่อนไหว เนื่องจากทางแกนนำแต่ละเวทีอยู่ระหว่างหารือ ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนมากนัก สำหรับการกำหนดแนวทางในการเคลื่อนไหว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์