ไฮ-ทักษิณ เตรียม แฉคมช.! อีกรอบวันนี้

เว็ปไซต์ไฮ-ทักษิณเตรียมแฉคมช.อีกรอบวันนี้


"เว็บไฮทักษิณ" ยันเอกสารแฉคมช. เป็นของจริง ขู่พรุ่งนี้มีของใหม่มาแฉ อ้างมีชื่อของไอ้ก้านยาว-เสี่ยจ้อน ร่วมขบวนด้วย ฟันธงชาติไทย-ปชป.-คมช. ร่วมรัฐบาลใหม่แน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ www.hi-thaksin.org ได้เผยแพร่บทความ "เมื่อ "พันเอก" เป็นวีรบุรุษ พลเอก "จึงกลายเป็นกบฎ" เขียนโดย "ประดาบ"

โดยบทความดังกล่าว ระบุถึงเอกสารจำนวน 9 แผ่นที่ "ประดาบ" อ้างว่า "ท่านพันเอก" คนหนึ่ง นำมาให้เว็บไซต์ดังกล่าวเผยแพร่ก่อนหน้านี้ ว่า เป็นเอกสารเปิดโปงการเบิกจ่ายงบประมาณแผ่นดินของ คมช. ทั้งคณะ

โดยเฉพาะ พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร กับนายเชียรช่วง กัลยาณมิตร หัวหน้าทีมงานวิเคราะห์ข้อมูลและประชาสัมพันธ์เชิงลึก ของคมช.


บทความดังกล่าวระบุว่า


ภายหลังที่เว็บไซต์ www.hi-thaksin.org เผยแพร่เอกสารทั้ง 9 แผ่นออกไปแล้วนั้น และมีปฏิกิริยาตอบโต้จากสามฝ่ายที่เกี่ยวข้องคือ

พล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ กระทรวงกลาโหม ในฐานะหัวหน้าสำนักงานเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.)

นายเชียรช่วง กัลยาณมิตร ผู้รับจ้างจาก คมช. เป็นหัวหน้าทีมวิเคราะห์ข้อมูลและประชาสัมพันธ์เชิงลึก และ

พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ คมช.

พิสูจน์ได้ว่าเอกสารดังกล่าวเป็นของจริง ที่ถูกคนในกองทัพเองนำออกมาเปิดเผย ไม่ใช่เอกสารทำปลอมขึ้นมาโดยเว็บไซต์เองแต่อย่างใด

ประดาบอ้างอีกว่า ได้รับเอกสารเพิ่มเติมมาอีก 1 ชุด ซึ่งระบุรายชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องกับทีมงานวิเคราะห์ข้อมูลและประชาสัมพันธ์เชิงลึก ของคมช. พร้อมที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อประสานงานครบถ้วนทุกคน โดยจะนำมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ในวันที่ 10 เม.ย. นี้


ประดาบระบุว่า"


...... แต่จะเป็นความโชคดีของประชาชน หรือ ความโชคร้ายของพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ก็ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าก่อนที่เอกสารหลักฐานจำนวน 9 แผ่น จะปรากฎบนเวปไซต์ และ หนังสือพิมพ์มติชน รายวัน นำไปเผยแพร่ต่อให้ประชาชนได้รับทราบกันทั่วประเทศ "ท่านพันเอก" กับผม ได้นัดหมายกันส่ง-รับเอกสารชุดที่ 3

ซึ่งเป็นแผนผังโครงสร้างการบริหารงานของขบวนการเชียรช่วง พร้อมทั้งรายชื่อนักการเมืองที่เข้าร่วมขบวน การทำลายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนักวิชาการทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวนมาก

ขณะนี้เอกสารชุดที่ 3 อยู่ในมือผมแล้ว มีชื่อ นายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ อดีตรัฐมนตรีคนใกล้ชิดพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่แปรพักตร์ไปอยู่กับนายบรรหาร ศิลปอาชา ผู้ลดตัวจากอดีตนายกรัฐมนตรี ไปเป็นองครักษ์พิทักษ์ คมช. นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมเป็นคณะทำงานของนายเชียรช่วง กัลยาณมิตร ด้วยเห็นชื่อรองหัวหน้าพรรคชาติไทย และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ปรากฎอยู่ในทีมงานทำลายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็พอจะเห็นภาพอนาคตการเมืองไทยแล้วนะครับ พรรคชาติไทย พรรคประชาธิปัตย์ และ คมช. จับมือกันแน่ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า และในการจัดตั้งรัฐบาล ถ้าพวกเขาทำงานสำเร็จ

นั่นคือ ทำให้ประชาชนเกลียดชัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ตามที่กำหนดไว้ในแผนงานของนายเชียรช่วง กัลยาณมิตร


วันพรุ่งนี้ ชมเอกสารชุดที่ 3 นะครับ


ผู้ที่มีรายชื่อปรากฎอยู่ในเอกสาร จะปฏิเสธ ก็เรียงหน้ากันออกมาเลยนะครับจะได้กันออกมาเป็นพยาน แล้วก็จะได้รู้ด้วยว่าวิธีการทำงานของนายเชียรช่วง กัลยาณมิตร เป็นอย่างไร ทำจริง หรือแอบอ้าง ชื่อผู้อื่น มาเป็นผลงานตัวเอง เพื่อไปเบิกเงินจากคมช.

กรณี นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ นายไพศาล พืชมงคล นายวุฒิพงษ์ เพรียบจริยวัฒน์ ออกมาปฏิเสธกันจ้าละหวั่น ไม่ได้อยู่ร่วมทีมกับนายเชียรช่วง กัลยาณมิตร ทั้งๆที่มีชื่อปรากฎหราในเอกสารรายงานการปฏิบัติงาน เป็นการแสดงให้เห็นว่าคนพวกนี้ทำงานแบบตัวใครตัวมัน พอทุกข์มาถึงตัว กระโดดหนีกันหมด ซึ่งเป็นหลักฐานที่ สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ควรติดตาม เพราะการปฏิเสธของคนเหล่านี้

ทำให้เห็นได้ว่านายเชียรช่วง กัลยาณ มิตร ไม่ได้ทำงานจริง แต่แอบอ้างชื่อและการทำงานบุคคลอื่น มาเป็นผลงานตัวเอง เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการเบิกจ่ายเงินงบประมาณจากคมช. ซึ่งผิดกฎหมายแน่และหากคมช.ตรวจรับงาน อนุมัติจ่ายเงินให้นายเชียรช่วง ก็ผิดเช่นเดียวกัน


จับตาดูกันดีๆ ติดตามกันติดๆ


งานนี้ อาจจะมี ผู้ต้องหาเป็นสองพี่น้องตระกูลกัลยาณมิตร ก็เป็นได้นะครับ

ต้องกราบขอบพระคุณ "ท่านพันเอก" ครับ วันนี้ท่านเป็นวีรบุรุษของคนไทยกว่าครึ่งค่อนประเทศแล้ว

ต้องขอแสดงความเสียใจกับ "ท่านพลเอก" วันนี้ ท่านอดเป็นวีรบุรุษแน่นอนแล้ว และท่านจะหลีกเลี่ยงไม่ยอมชี้แจงเหมือนครั้งก่อนไม่ได้แล้ว

เพราะท่านกำลังจะตกเป็นผู้ต้องหาทั้งคดีกบฎ และ ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ อย่ากระพริบตาครับ"



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ จาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์