เฉลิมเมินม็อบปิด กทม. ฮึ่มจับแน่ถ้าขวางการเลือกตั้ง

เฉลิมเมินม็อบปิด กทม. ฮึ่มจับแน่ถ้าขวางการเลือกตั้ง

ร.ต.อ.เฉลิม เผยไม่ห่วงเรื่องการเดินปิดถนนในกรุงเทพของกลุ่ม กปปส.นำขบวนโดยสุเทพ ลั้นอย่าขวางการเลือกตั้งก็พอ

เมื่อเวลาวันที่ 30 ม.ค. ที่ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถนนวิภาวดีรังสิต ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.กระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. ให้จัดแถลงข่าวว่า ตนไม่ห่วงเรื่องการเดินปิดถนนในกรุงเทพมหานคร 3 วัน ของกลุ่ม กปปส.นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า อยากเดินปิดถนน อยากทำอะไรก็เชิญ แต่อย่าได้มาขัดขวางการเลือกตั้ง หากกลุ่มกปปส.มาปิดล้อมสถานที่เลือกตั้ง ตำรวจจะจัดการจับกุมตามกฎหมาย ตนเชื่อเรื่องปิดถนน คนกรุงเทพฯคงไม่สนับสนุน อยากจะมีบางส่วนที่เห็นด้วยแต่คงจำนวนน้อย

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า ฝากไปถึงกลุ่ม กปปส.ที่ปิดล้อมศูนย์ไปรษณีย์ชุมพร ริมถนนสายเอเซีย 41 อ.เมืองชุมพร

หากยังไม่ยุติการกระทำ ประชาชนใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ไม่ยอม แล้วร้องขอให้กองกำลังทหารออกมาช่วยบุกเข้าไปนำบัตรเลือกตั้งทั้งหมดไปแจก จ่ายให้กกต.ทั้ง 5 จังหวัด เพื่อให้ทันการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ก.พ.นี้

ส่วนในเรื่องที่เรียกร้อง ให้ออกมาตรวจสอบเหตุการ์ณ ยิงปืนเอ็ม 79 ที่บริเวณที่ชุมนุมเวทีลาดพร้าว เป็นการสร้างสถานการณ์ หากคนก่อเหตุจงใจสังหารประชาชนจริงทำไมต้องยิงที่กำแพงอาคาร ไม่ยิงลงไปที่กลุ่มผู้ชุมนุม เนื่องจาก กปปส.ต้องการให้เกิดความรุนแรง

กรณี ด.ต.คงเพชร เข้าไปในพื้นที่ บริเวณหน้าสโมรสรทหารบก แล้วถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

จากการดูคลิปวิดีโอ ตำรวจมีสิทธิเข้าไปสืบสวนหาข่าวในที่ชุมนุม แล้วถูกกลุ่มผู้ชุมนุมทำร้ายจนจวนตัว จึงชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ชุมนุมเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น ระวังในวันหนึ่งตำรวจทนไม่ได้จะเกิดความบาดหมางระหว่างกัน จะไม่ส่งผลดีในอนาคต .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์