“ สุเทพ ” เชื่อ ตร.จับคนร้ายยิง “สุทิน” ไม่ได้

“ สุเทพ ” เชื่อ ตร.จับคนร้ายยิง “สุทิน” ไม่ได้

นายสุเทพ เทือกสุวรรณ เลขาธิการกปปส. กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งถึงกรณีการจับคนร้ายที่ยิงนายสุทิน  ธราทิน  แกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค้นระบอบทักษิณ (กปท.)  ว่า ตนเชื่อว่าตำรวจไม่สามารถจับตัวผู้ร้ายมาลงโทษได้ ถ้าได้ก็เชื่อว่าเป็นแพะ ส่วนใหญ่จะจับไม่ได้ เพราะตำรวจเหล่านี้เป็นลูกน้องของทรราชย์ เป็นขี้ข้านักการเมือง ไม่ได้เป็นตำรวจของประชาชน  จึงไม่มีทางที่ตำรวจจะจับคนร้ายได้ ดังนั้นเราจึงต้องปฏิรูปโครงสร้างตำรวจใหม่


นายสุเทพ กล่าวต่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ร้องเพลง“ หนูไม่ยอม ” อย่างเดียวจึงไม่ออก ท่องอย่างเดียวว่าต้องไปเลือกตั้ง ก็รู้อยู่ว่าเลือกตั้งแล้วก็จะกลับมาอีก พวกเราถึงไม่ยอมจึงได้มาขับไล่อยู่ทุกวันนี้ และวันนี้จะมาเจรจากับเราขอคืนพื้นที่ ถ้าพวกตนคืนพื้นที่จะมาต่อสู้กันทำไม ที่ลงทุนปิดกรุงเทพมา 2 สัปดาห์ เพราะไม่ต้องการให้ข้าราชการดี ๆ ไปเป็นขี้ข้า และการที่รัฐบาลมาเจรจาขอคืนพื้นที่เพราะรัฐบาลไม่เข้าใจหรือแกล้งโง่ ว่า เวลานี้พวกตนมาทำอะไรอยู่

“ วันนี้ผมพูดชัดเจนว่าไม่ต้องมาเจรจา ไม่คืนแม้แต่ตารางนิ้วเดียว มีแต่จะยึดเพิ่มขึ้น ถ้าหาก ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ยังจะโอหัง ยังจะเป็นผอ.ศรส.และมาข่มขู่ ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิมก็รู้ ว่า พวกเราไม่มีทางให้พื้นที่ เขาก็อ้างเหตุมาสลายการชุมนุม มาปราบ ก็ให้มา แต่ต้องมาอย่างถูกต้อง มาในเวลากลางวัน แต่งเครื่องแบบให้เรียบร้อย ถ้าจะมาปราบพวกเราก็มา เพราะเราไม่สู้ เรามาอย่างสันติ สวดมนต์ อย่างเดียว เลิกเสียเถอะศูนย์นี้ ตั้งมาก็ช่วยอะไรไม่ได้ เมื่อวานนี้ (26 ม.ค.) คนของผมก็ตาย จับใครไม่ได้ ดังนั้นให้เวลา 1 วันถ้าไม่ยุบพวกผมจะนำคนทุกเวทีไปไล่เฉลิมเอง ” นายสุเทพ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์