ปลอดประสพซัดอภิสิทธิ์ไม่ได้อยู่สถานะแนะใครได้

ปลอดประสพซัดอภิสิทธิ์ไม่ได้อยู่สถานะแนะใครได้

"ปลอดประสพ" โพสต์เฟซบุ๊ก ซัด "อภิสิทธิ์" ไม่ได้อยู่ในสถานะแนะใครได้ ถามกลับ ลืมคดีสลายม็อบปี 53 แล้วหรือไม่

นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี" โดยวิจารณ์ท่าทีของพรรคประชาธิปัตย์ ในเรื่องการเลือกตั้งทั่วไปวันที่ 2 ก.พ. นี้ ว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้บอยคอตการเลือกตั้งไปแล้ว ถือว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ทำไมถึงออกมาให้สัมภาษณ์รายวัน และมีการสังเกตพฤติกรรมของ กกต. ที่เรียกร้องให้รัฐบาลเลื่อนการเลือกตั้งอีกด้วย

 ในขณะที่เรื่องที่น่าสนใจอีกเรื่องคือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยมีใจความดังนี้ 1. การปฏิรูปจะสำเร็จ ผู้ดำเนินการต้องเป็นผู้มีความน่าเชื่อถือ 2. รัฐบาลอยู่ในฐานะของคู่ขัดแย้ง ไม่สามารถดำเนินการเรื่องนี้ได้ (การปฏิรูป) 3. ต้องปลดล็อกรักษาการนายกรัฐมนตรีก่อนปฏิรูป 4. กกต. ไม่สามารถจัดการเลือกตั้งให้สุจริตเที่ยงธรรมได้ 5. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ปล่อยให้มีการใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม และ 6. เตือน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อย่ารับฟัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โดยตนเองเห็นว่า นายอภิสิทธิ์ ไม่ได้อยู่ในสถานะที่สามารถแนะนำใครได้ เนื่องจากยังมีคดีสลายการชุมนุมในปี 2553 จนเป็นเหตุให้มีประชาชนและเจ้าหน้าที่เสียชีวิตเกือบ 100 ราย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์