สุเทพปราศรัยโจมตีรบ.ปมจำนำข้าว

สุเทพปราศรัยโจมตีรบ.ปมจำนำข้าว

"สุเทพ" ขึ้นปราศรัย โจมตีระบอบทักษิณ คอร์รัปชั่น โดยเฉพาะจำนำข้าว ที่ชาวนาลุกขึ้นประท้วงปิดศาลากลาง ประกาศ หากล้มรัฐบาลได้ เดินหน้าปฏิรูปประเทศ จ่ายเงินให้ชาวนาทันที


บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 8 ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุดขณะนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนผู้ชุมนุมที่รอรับฟังอยู่อย่างหนาแน่น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยในช่วงแรกนั้น นายสุเทพ อ่านจดหมายและรายชื่อบุคคลที่ได้บริจาคสมทบทุนกับ กปปส.พร้อมกับกล่าวขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ออกมาอยู่ข้างเดียวกับประชาชน จากนั้น กล่าวโจมตีระบอบทักษิณ ที่ทำลายระบอบประชาธิปไตยและประเทศไทย 

โดยการใช้เงินจำนวนมากในการซื้อตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรรมการการเลือกตั้ง รวมถึงการซื้อเสียงของประชาชน เพื่อให้ได้มาเป็นรัฐบาล และเมื่อได้เป็นรัฐบาลแล้วจะต้องฟังคำสั่งจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียว พร้อมกันนี้ ยังได้โจมตีโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลรักษาการที่ทำให้ชาวนาจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน อย่างไรก็ตาม ประชาชนผู้ร่วมชุมนุมที่เวทีปทุมวัน ต่างตั้งใจรับฟัง นายสุเทพ และแสดงความชื่นชอบด้วยการเป่านกหวีดและใช้มือตบอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์