ฮือฮา นาธาน โอมาน โผล่ ร่วมถกเวทีปฏิรูปรัฐบาล

ฮือฮา นาธาน โอมาน โผล่ ร่วมถกเวทีปฏิรูปรัฐบาล

พงศ์เทพ" นั่งหัวโต๊ะ ถกเวทีปฏิรูป 25 พรรคการเมืองเข้าร่วม ไร้เงา "ปชป.-ภท." ด้านอดีตนักร้องนักแสดงจอมอื้อฉาว "นาธาน โอมาน" โผล่ใส่เสื้อพรรคพลังเครือข่ายประชาชน

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่หอประชุมกองบัญชาการกองทัพอากาศ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมการปฏิรูปประเทศครั้งที่ 2/2557

โดยเชิญพรรคการเมืองมาร่วมหารือ ซึ่งมี 25 พรรคมาลงทะเบียน อาทิ  นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายโภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย  นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายประเสริฐ บุญชัยสุข เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา นายนิกร จำนง ผอ.พรรคชาติไทยพัฒนา นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล เป็นต้น อย่างไรก็ตามภายในห้องประชุมยังมีอดีตนักร้องชื่อดังคือนายนาธาน โอมาน ซึ่งใส่เสื้อสีส้มของพรรคพลังเครือข่ายประชาชน  มาเข้าร่วมหารือในครั้งนี้ด้วย  ขณะที่พรรคการเมืองที่ไม่เข้าร่วม ได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้เข้าร่วมหารือ

นายพงศ์เทพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
มีองค์กรเสนอแนวคิดปฏิรูปประเทศ เครือข่ายภาคธุรกิจ สภาพัฒน์ฯ สภาพัฒนาการเมือง หลังได้รับฟังผู้เสนอวันที่ 16 ม.ค. นายกรัฐมนตรี จึงมอบหมายตนและนายวราเทพ รัตนากร รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและรมช.เกษตรและสหกรณ์ นัดพรรคการเมืองมาหารือกันในเรื่องปฏิรูปประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อย่างไรก็ตามพรรคเล็ก ๆ ก็ได้แสดงความเห็นหลากหลาย โดยเฉพาะการถามหาความชัดเจนว่ารัฐบาลยังเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ.ใช่หรือไม่


เปิดใจ“นาธาน โอมาน “ สนใจการเมือง

เน้นอยากช่วยเหลือ “คนคุก- ปชช.”ถูกเอาเปรียบด้านคุ้มครองผู้บริโภค เผยอยากนำบทเรียนในอดีตมาเผยแพร่ช่วยสังคม


ภายหลังการประชุม ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์”ได้สัมภาษณ์ “นาธาน โอมาน “ว่า

ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งกับพรรคพลังเครือข่ายประชาชนหรือไม่ นายนาธาน กล่าวว่า  ไม่ได้ลงสมัคร ส.ส. แต่การที่มาร่วมงานกับพรรคนี้ เป็นเพราะตนเคยถูกเอาเปรียบเรื่องของการบริโภค และเห็นว่าพรรคพลังเครือข่ายประชาชน มีนโยบายที่โดนใจ จึงสนใจเข้าร่วมงานด้วย และหวังว่า ในอนาคต จะได้นำปัญหาที่เคยพบในเรือนจำ เช่น  คนที่ติดอยู่ในนั้นหลายคนถูกเอารัดเอาเปรียบ โดยไม่มีคนช่วย เพื่อมาหาทางแก้ไข

“ ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจจะเล่นการเมืองแต่ได้วางแผนไว้โดยเรียนต่อปริญญาโท ด้านการสื่อสารการเมือง ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนอนาคตจะเล่นการเมืองหรือไม่ ก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะผมรู้ดีว่าตัวเองมีภาพติดลบในสังคมมาก แต่จะนำเรื่องนี้มาเป็นบทเรียนให้กับคนอื่น และมีความตั้งใจจะช่วยเหลือประชาชนในเรื่องการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค”นายนาธาน อดีตนักร้องชื่อดัง กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์