“ชวนนท์” ป้อง “สุเทพ” จัดฉากระเบิดบรรทัดทอง

“ชวนนท์” ป้อง “สุเทพ” จัดฉากระเบิดบรรทัดทอง

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์แถลงถึงกรณีที่มีคลิปเผยแพร่ใส่ร้าย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.เป็นผู้จัดฉากให้เกิดเหตุระเบิดที่ถนนบรรทัดทองว่า

เป็นไปไม่ได้ที่นายสุเทพจะทำเรื่องนี้ คิดว่าคนที่คิดอย่างนี้ได้คงเคยจัดฉากทำร้ายประชาชนมาก่อนสมัยการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงยืนยันว่า การชุมนุมของกลุ่มกปปส.เป็นไปด้วยความสงบ ปราศจากอาวุธแต่ความรุนแรงเกิดขึ้นหลังจากที่นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ผู้กำกับดูแลศอ.รส.ประกาศจะใช้ความรุนแรงและจะจับตายแกนนำกปปส. จากนั้นก็มีการเปิดให้ใช้อาวุธลอบยิงกลุ่มกปปส. และปาระเบิดบ้านสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

โดยมีการอำนวยความสะดวกให้กันอย่างชัดเจน แต่เมื่อเกิดเหตุแล้วมากล่าวหาผู้ชุมนุมถ้าเป็นจริงทำไมจึงไม่สามารถจับผู้กระทำผิดได้แม้แต่คนเดียว นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าอาวุธที่พบจำนวนมาเป็นปืนบีบีกันทำให้รู้สึกแปลกใจว่าถ้าผู้ที่อาศัยอยู่ในอาคารร้างดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมีปืนบีบีกันจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างไร และราคาก็ไม่ใช่ถูก ๆ และแปลกใจว่าทำไมจึงไม่มีใครรับเป็นเจ้าของทั้งนี้น่าสังเกตว่ามีหลายสถานที่ในกทม.มีการซ่องสุมอาวุธอยู่จำนวนมากซึ่งพรรคจะติดตามตรวจสอบ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและรัฐบาลดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์