นพดลFBโต้สื่อยันทักษิณไม่มีหุ้นบ.พลังงาน

นพดลFBโต้สื่อยันทักษิณไม่มีหุ้นบ.พลังงาน

ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ เฟซบุ๊ก โต้สื่อ ยืนยัน พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีหุ้นส่วนลงทุนในบริษัทพลังงาน ท้า นำหลักฐานมายืนยัน


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Noppadon Pattama" ตอบโต้สื่อเครือผู้จัดการ กรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ลงทุนในธุรกิจพลังงานกับบริษัท มูบาดาลา ปิโตรเลียม ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นั้น ความจริงถ้า พ.ต.ท.ทักษิณ จะลงทุนก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัว แต่อย่างที่เคยชี้แจงมาอย่างต่อเนื่องว่ามันเป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง พร้อมกับท้ามาตลอดว่า ถ้าใครมีหลักฐานพิสูจน์ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ลงทุนในธุรกิจพลังงานในพื้นที่ทับซ้อนไทย - กัมพูชาจริง จะบริจาคเงินให้มูลนิธิคนปัญญาอ่อน 100 ล้านบาท

แต่พรรคประชาธิปัตย์ และบางสื่อก็ไม่ลดละในการเต้าข่าวโกหกเป็นประจำ โดยหวังว่าการโกหกบ่อย ๆ คนจะเชื่อไปเอง ทั้งนี้ นายนพดล โพสต์ทิ้งท้ายว่า ตนเองมีหน้าที่จับโกหก อย่าลืมนะครับ เงิน 100 ล้านบาท ยังรออยู่ และหากคนที่ทำงานใน เครือผู้จัดการสามารถหาหลักฐานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ลงทุนในธุรกิจพลังงานในพื้นที่ทับซ้อนไทย - กัมพูชา จริง ก็จะแถมให้อีก 10 ล้านบาท

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์