อดุลย์พร้อม!จัดชุดตามจับตัวสุเทพ

อดุลย์พร้อม!จัดชุดตามจับตัวสุเทพ

'ผบ.ตร.' เผยจัดชุดตามจับกุม 'สุเทพ' แล้ว ระบุระหว่างคอนเฟอเร้นท์กับ 'สุรพงษ์'

16 ม.ค.57  เมื่อเวลา 09.30 น. นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลศอ.รส. พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม อาทิ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาฯสมช. นายพีรพันธุ์ พาลุสุข รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนท์ไปยังสถานที่ใดไม่ทราบ แต่ระบุที่หน้าจอว่าเป็น "ศปก.ตร." เพื่อรับฟังรายงานการติดตามจับกุมตัวนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ตามที่มีหมายจับ 
โดยนายสุรพงษ์ ขอให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. รายงานความคืบหน้าในการจัดชุดติดตามจับกุมนายสุเทพ และรายงานที่พักของนายสุเทพเมื่อคืนนี้ รวมทั้งสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มกปปส.ที่มีการพบอาวุธร้ายแรง

จากนั้น ผบ.ตร.รายงานว่า ยอดผู้ชุมนุมสูงสุดเมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
มีประมาณ 23,000 คน และในวันนี้เหลือประมาณ 7,000 คน เพราะได้เดินทางกลับภาคใต้จำนวนมาก และพบว่า มีการ์ดคอยดูแลนายสุเทพ 40 คน ส่วนการจัดชุดติดตามตัวนั้นได้ดำเนินการแล้ว ส่วนในรายละเอียดขอให้ชุดสืบสวนรายงานโดยตรงดีกว่า 
 จากนั้นนายสุรพงษ์ ได้บอกผบ.ตร.ว่า อย่าเพิ่งให้รายงานตอนนี้ เพราะในห้องนี้มีสื่อมวลชนอยู่จำนวนมาก ขอให้รายงานเป็นความลับดีกว่า และจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้เชิญให้สื่อมวลชนออกจากห้องประชุมทันที 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์