ถาวรลั่นไม่ยุบ7เวที ควบคุมตัวนายกฯแค่ขู่

ถาวรลั่นไม่ยุบ7เวที ควบคุมตัวนายกฯแค่ขู่

"ถาวร เสนเนียม" ลั่น จะไม่ยุบ 7 เวที กปปส. เชื่อ "สุเทพ" ประกาศควบคุมตัวนายกฯ แค่ขู่ให้ลาออก มั่นใจ คปท. ไม่ปิดวิทยุการบิน เพราะหารือกันแล้ว


นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า เวที กปปส. ที่กระจายตัวออกมาตั้งในหลายพื้นที่รวม 7 เวทีนั้น จะไม่มีการยุบเวที กลับไปรวมเป็นเวทีเดียวอีกอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 7 เวที มีการทำภารกิจในแต่ละวันได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้ง มีมวลชนมาร่วมชุมนุมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมองว่าใกล้จะได้รับชัยชนะแล้ว

นายถาวร เชื่อว่า การที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ประกาศยกระดับการชุมนุมให้เข้มข้นมากขึ้นไปถึงขั้นควบคุมตัวนายกรัฐมนตรี นั้น เป็นการส่งสัญญาณว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลาออก ไม่ควรที่จะดื้อดึงไปจนถึงสถานการณ์การปะทะเช่นกัน เพราะหากยังเดินหน้าไปยังจุดดังกล่าวย่อมมีการสูญเสีย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ที่คุ้มกันนายกรัฐมนตรี ย่อมต้องทำร้ายประชาชน ซึ่งแกนนำไม่ต้องการให้เกิดเหตุเช่นนั้น

ส่วน กรณีที่ คปท. ประกาศจะปิดวิทยุการบินฯ ก็เชื่อว่าเป็นการโยนหินถามทาง ว่าจะรัฐบาลจะดำเนินการอย่างไรมากกว่า เพราะที่ผ่านมา ได้หารือกันแล้วว่าจะไม่ปิดสนามบิน ตลาดหลักทรัพย์ เนื่องจากส่งผลกระทบต่อประเทศเป็นวงกว้างมากเกินไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์