ชินวรณ์ยันสุเทพประกาศคุมตัวนายกฯเป็นมติกปปส.

ชินวรณ์ยันสุเทพประกาศคุมตัวนายกฯเป็นมติกปปส.

"ชินวรณ์" ยืนยัน คำประกาศของ "สุเทพ" ตัดน้ำ ตัดไฟ ควบคุมตัวนายกฯ และ ครม.บางคน เป็นมติ กปปส.  แต่ยังไม่กำหนดวันยกระดับไปถึงขั้นนั้น


นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะ ผู้ประสานงาน กปปส. เวทีสวนลุมพินี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า การประกาศของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขธิการ กปปส. ที่ระบุ จะเดินหน้าเดินหน้ายกระดับการชุมนุม ด้วยการตัดน้ำตัดไฟบ้านนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี รวมถึงเข้าควบคุมตัวนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี เป็นมติของคณะกรรมการ กปปส. และมวลชน 

แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า จะเริ่มปฏิบัติการยกระดับในขั้นต่าง ๆ ในวันใด เพราะการชุมนุมปิด กทม. ใน 2 วันที่ผ่านมา มีการเคลื่อนไปปิดล้อมสถานที่ราชการต่าง ๆ ล้วนได้รับความร่วมมือจากข้าราชการเป็นอย่างดี

แต่รัฐบาลยังคงดื้อด้าน กปปส. ก็จำเป็นต้องยกระดับการชุมนุมต่อไป เพื่อแสดงให้ทั่วประเทศ และทั่วโลก เห็นถึงการกดดันในครั้งนี้ทั้งนี้ ในส่วนของเวทีสีลม ในวันนี้ จะมีการเคลื่อนขบวนไปปิดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยมีแกนนำ ประกอบด้วย นายพิเชฐ พัฒนโชติ, นายสาธิต เซกัล และ นายธงชัย สุวรรณวิหค เป็นผู้นำมวลชนไปดำเนินการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์