สุเทพสั่งตัดน้ำไฟบ้านรัฐมนตรี พร้อมจับตัวปึ้ง-เหลิม-ประชา

สุเทพสั่งตัดน้ำไฟบ้านรัฐมนตรี พร้อมจับตัวปึ้ง-เหลิม-ประชา

14 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นปราศรัยกับมวลชนที่เวทีอโศกว่า 

พรุ่งนี้จะมานำขบวนพี่น้องที่แยกอโศก เพื่อเดิน เชิญ ชวนพี่น้องที่อาศัยอยู่ย่านสุขุมวิท ออกมาร่วมชุมนุมขับไล่รัฐบาล โดยจะเดินไปยังทองหล่อ ถ.เพชรบุรี่ เอกมัย แล้วก็เดินกลับมายังแยกอโศก โดยจะมอบหมายให้ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำที่นี้เป็นคนกำหนดแผนการเดินขบวนในวันพรุ่งนี้

นายสุเทพ กล่าวว่า ได้ประกาศไปแล้วการต่อสู้ครั้งนี้ไม่ต้องการเจรากับใครแต่ก็ยังมีคนมาต่อรองว่า
 
ถ้ารัฐบาลเลื่อนการเลือกตั้งออกไปเป็นวันที่ 4 พ.ค. จะว่าอย่างไร ผมจึงตอบไปว่าไม่เอา เพราะประชาชนคิดไปไกลกว่านั้นแล้วประชาชนต้องการปฏิรูปประเทศไทยก่อน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม และรัฐมนตรีทั้งหลายลาออกจากการรักษาการให้หมดเพื่อให้เกิดสุญญากาศ แล้วพวกเราจะมาจัดตั้งรัฐบาลรักษาการ จัดตั้งสภาประชาชน ของประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยให้แล้วเสร็จแล้วจึงมาจัดการเลือกตั้งกัน

นายสุเทพ กล่าวด้วยว่า อีก 2-3วันเราจะทำการปิดสถานที่ราชการให้หมดเพื่อไม่ให้ข้าราชการทำงานได้

ถ้ายังดื้อด้านทำงานอยู่อีกเราจะทำการเตือนโดย เดินทางไปเยี่ยมเยียน บ้านของนายกฯและรัฐมนตรีทั้งหลายโดยการตัดน้ำตัดไฟก่อน และ เมื่อวานช่วงบ่ายโมงบ้านร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุงก็โดนไปแล้ว แต่ถ้ายังไม่ลาออกอีก จะดำเนินการควบคุมตัวทั้งนายกและรัฐมนตรีทั้งหมดจึงขอเตือนให้รัฐมนตรีทั้งหลาย จงเตรียมอพยพลูกเมียไว้ได้เลยเมื่อถึงเวลาจะได้หนีได้สะดวก

“เมื่อกปปส.ชนะจะดำเนินการ ยึดทรัพย์ตามลำดับดังนี้ ปึ้ง เฉลิม ประชา พรหมนอก จาตุรนต์ ฉายแสง ภูมิธรรม เวชชยชัย และปลอดประสพ สุรัสวดี ตามลำดับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์