′ชูวิทย์′บอกถ้ารัฐบาล ยอมปฏิรูป ไม่เลือกตั้ง ไทยก้าวสู่ปชต.สมบูรณ์

′ชูวิทย์′บอกถ้ารัฐบาล ยอมปฏิรูป ไม่เลือกตั้ง ไทยก้าวสู่ปชต.สมบูรณ์

′ชูวิทย์′บอกถ้ารัฐบาล ยอมปฏิรูป ไม่เลือกตั้ง ไทยก้าวสู่ปชต.สมบูรณ์ จะยอมไปกราบเท้า′สุเทพ′3ที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้ดพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I′m No.5"ระบุถึงปฏิบัติการปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ในการขับไล่รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ใน 7 แยกสำคัญของมหานคร โดยฝากคำเตือนไปยังพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส. ว่าอาจจะตกหลุมพรางของตัวเอง เพราะถ้าหากปล่อยให้การชุมนุมยืดเยื้อ คนที่เดือดร้อนที่สุด คือประชาชน

ทั้งนี้ ข้อความที่นายชูวิทย์ โพสต์ เตือนและแนะนำ ระบุ เนื้อหาดังนี้

"ตกหลุมพรางตัวเองวันนี้ชัตดาวน์กรุงเทพฯ ปรากฎว่าได้ผลเกินคาด เพราะถนนโล่ง การจราจรคล่อง ไปไหนสะดวกรถไม่ติด ทั้งๆที่เป็นวันทำงาน ไม่ใช่วันหยุด


หากยังชัตดาวน์อย่างนี้ต่อไป ผู้รับเคราะห์หนักคือประชาชน ตั้งแต่พ่อค้าแม่ขายไปยันเด็กนักเรียน เพราะวิถีชีวิตเปลี่ยน บิดเบี้ยวให้ผิดแปลกแตกไปจากเดิม


แต่ไม่มีผลกระทบใดๆต่อรัฐบาล


ถ้าเกิดเลือกตั้งขึ้นจริงๆ พรรคประชาธิปัตย์เดินตกหลุมพรางที่ตัวเองและคุณสุเทพขุดเอาไว้ เมื่อไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น ปิดได้ปิดไป ชุมนุมได้ชุมนุมไป คนเดือดร้อนคือประชาชน ไม่ใช่รัฐบาล ไม่ใช่ยิ่งลักษณ์ ไม่ใช่ทักษิณ ยิ่งปล่อยเวลาให้เนิ่นนาน จะมีม็อบใหม่มาประท้วงม็อบเก่า หรือประท้วง เพื่อประท้วง คนที่ประท้วง


คุณสุเทพและพรรคประชาธิปัตย์บินสูง และมองไกลเกินไป จนลืมคนที่อยู่ข้างล่าง ว่านี่เป็นธรรมชาติวิสัยของมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดา ที่ห่วงเรื่องปากเรื่องท้องมากกว่าล้มระบอบทักษิณ


ผมแปลกใจจริงๆ ที่คนมาบอกว่าผมจะไปร่วมกับคุณสุเทพหากม็อบนกหวีดชนะ
 
แต่ดันไม่มีใครบอกคุณอภิสิทธิ์ให้ออกมาชัดๆ เดินเคียงข้างคุณสุเทพ ช่วยถือถุงรับเงินบริจาคจากประชาชน เลิกกล้าๆกลัวๆเสียที เพราะหากคุณสุเทพชนะ คนที่ดีใจที่สุดต้องเป็นคุณอภิสิทธิ์

คุณสุเทพอยู่ในสภาฯมา 35 ปี ไม่ได้ปฏิรูป แม้แต่พรรคที่เคยสังกัด ก็ยังปฏิเสธแนวทางการปฏิรูปพรรคตัวเอง แต่ด้วยเวลาเพียง 70 กว่าวัน จะให้รัฐบาลลาออก เลิกเลือกตั้ง ยอมปฏิรูป เปลี่ยนโฉมประเทศใหม่ ไร้คอรัปชั่น การเมืองบริสุทธิ์ยุติธรรม ตำรวจไร้บ่อนไร้ส่วย ประเทศไทยก้าวเข้าสู่ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อย่างชื่อเต็มของ กปปส. หากทำได้จริง อย่าว่าแต่ไปร่วมเป่านกหวีดเลยครับ

ให้ผมขายบ้านขายรถ แล้วไปกราบตีนคุณสุเทพงามๆสามทีผมก็ยอม ใครอยากเชื่อก็เชื่อไปเถอะครับ สติสัมปชัญญะผมยังดีอยู่ "



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์