สุเทพแฉพฤติกรรมชั่วทักษิณชื่นชมสาสุข ชวนทุกหน่วยร่วม

สุเทพแฉพฤติกรรมชั่วทักษิณชื่นชมสาสุข ชวนทุกหน่วยร่วม

10 ม.ค.57 เมื่อเวลา 20.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวปราศรัยบนเวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยว่า เงินบริจาคในช่วงการเดินขบวนย่านฝั่งธนบุรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมานั้นได้รับมาทั้งสิ้น 4 ล้านบาท

นายสุเทพ กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ว่า


หากมีความรุนแรงเกิดขึ้น นายสุเทพ และ กปปส. จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบว่า พร้อมที่จะรับผิดชอบ หากความเสียหายนั้น เกิดมาจากการกระทำของมวลมหาประชาชน แต่ยืนยันว่า กปปส. ไม่นิยมความรุนแรง เรายึดมั่นในการชุมนุมที่ สงบ สันติ ปราศจากอาวุธ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด จึงขอบอก น.ส.ยิ่งลักษณ์ว่า ไม่ต้องมาบอกให้เรารับผิดชอบการกระทำของเรา ให้เตือนฝ่ายตัวเองดีกว่า

จากนั้น นายสุเทพ ได้นำคลิปเรื่องราวการชุมนุมของกลุ่มนปช. คนเสื้อแดง


และการกลับประเทศไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีไปต่างประเทศ มาเปิดเพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุม และผู้ที่รับชมโทรทัศน์สถานีบลูสกาย แชนนอลได้รับทราบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งกรณ๊ไล่ล่าทำร้ายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรีในขณะนั้นด้วย

จากนั้น นายสุเทพ กล่าวชื่นชม นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ที่ออกมาประกาศต่อต้านรัฐบาลนี้ว่าไม่โปร่งใส


และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างมวลมหาประชาชน รวมทั้งข้าราขการ บุคลากรทางการแพทย์ ของกระทรวงสาธารณสุขจะออกมาร่วมชุมนุมในวันที่ 13 มกราคมนี้ รวมทั้งชักชวนพี่น้องข้าราชการกระทรวงอื่นให้ออกมาอยู่ข้างประชาชนด้วย ซึ่งหากทุกกระทรวงพากันออกมาให้หมด ระบอบทักษิณก็จะอยู่ในประเทศไทยไม่ได้อีกต่อไป

“การยึดกรุงเทพฯ จะทำอย่างเปิดเผย ด้วยมือเปล่า อหิงสา โดยจะปิด ถ.แจ้งวัฒนะทั้งหัวท้าย ไม่ให้ข้าราชการทำงานได้ ถัดมาที่ห้าแยกลาดพร้าว ปิดหมด อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อนุญาตให้ประจำทางผ่านได้ แต่รถยนต์ส่วนตัวไม่ให้ผ่าน และจะปิดเส้นสยามเซ็นเตอร์ สวนลุมพินี ราชประสงค์ อโศก เราจะปิดเท่านี้ ที่เหลือเป็นการยกขบวนไปล้อมสถานที่ราชการ ไม่ให้ข้าราชการเข้าไปทำงานได้ และขอย้ำว่าไม่มีการปิดสนามบิน ไม่ตัดน้ำตัดไฟสนามบิน ไม่ปิดสถานี บขส. รถบีทีเอส รถไฟดิน สถานีรถไฟ คนเดือดร้อนน้อย ต้องเสียสละกันนิดหน่อย แต่พอหมดระบอบทักษิณแล้วบ้านเมืองจะดีขึ้น พี่น้อง กปปส. จังหวัดต่างๆ ที่จะมาร่วมกับเรา แจ้งมาเลย ว่าอยากไปเวทีไหน”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์