ปชป.เชื่อ!ตั้งเฉลิมคุมม็อบหวังใช้กำลังปราบ

ปชป.เชื่อ!ตั้งเฉลิมคุมม็อบหวังใช้กำลังปราบ

'ปชป.'เชื่อ'ปู'ตั้ง 'เฉลิม'คุมม็อบ หวังใช้กำลังปราบ เตือนหากนองเลือดต้องรับกรรม

 เมื่อเวลา 10.15 น. นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตั้ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน เป็นประธานคณะกรรมการติดตามตรวจสอบและบังคับการแก้ไขปัญหาความไม่สงบเรียบร้อย ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์กำลังสับสนกับวิธีการแก้ปัญหา ระบุผ่านสื่อบอกว่า จะไม่ใช้ความรุนแรง เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสีย แต่หลังจากที่นายกฯกลับไปคิดทุกทางที่จะใช้กำปั้นเหล็กจัดการกับผู้ชุมนุม แสดงว่า ไม่ได้มีจิตใจโอบอ้อมอารีเหมือนตอนให้สัมภาษณ์ สะท้อนน.ส.ยิ่งลักษณ์ว่า ตั้งใจสู้กับประชาชน พยายามสร้างเรื่องให้เกิดเพื่อวัดดวงว่า วันที่ 13 ม.ค.ใครจะอยู่หรือใครจะไป แต่ขอเตือนว่า ไม่มีใครสู้กับประชาชนแล้วจะชนะ

              
นายชวนนท์ กล่าวต่อว่า พรรคเพื่อไทยยังสร้างนิยายว่า ผู้ชุมนุมติดยาเสพติด

และปล้นอาวุธจากเจ้าหน้าที่ เป็นแผนเตรียมไว้เพื่อวันที่ 13 ม.ค.หากเกิดความรุนแรงขึ้นก็จะโยนผิดให้ผู้ชุมนุม มีการวางพล็อตเรื่องเพื่อให้คณะกรรมการชุดของร.ต.อ.เฉลิมเข้าไปจัดการ ถือเป็นเรื่องที่โหดร้าย

             
"ถ้าน.ส.ยิ่งลักษณ์คิดเรื่องนี้เองก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เกินจะให้อภัย และขอเตือนว่าหากเกิดการนองเลือด น.ส.ยิ่งลักษณ์จะประสบชะตากรรมมากกว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโดยจะเดินทะลุซอยมากกว่าผู้เป็นพี่ชาย ไม่ใช่แค่ออกนอกประเทศ " นายชวนนท์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์