ขบวน สุเทพ คึกคัก แห่ให้กำลังใจเพียบ

ขบวน สุเทพ คึกคัก แห่ให้กำลังใจเพียบ

เมื่อขบวนคณะกรรมการประชาชน เพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศ ให้เป็นระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข  (กปปส.)  เคลื่อนขบวนมาถึงเชิงสะพานพุทธฯ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. และแกนนำคนอื่น ๆ พร้อมกลุ่มผู้ชุมนุม ได้สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และเป็นความสิริมงคลในการปฏิบัติภารกิจครั้งใหญ่ในวันที่ 13 ม.ค. นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกด้วย ว่า บรรยากาศตลอดการเดินรณรงค์ของ กลุ่ม กปปส. คึกคักเป็นอย่างมาก มีประชาชนออกมารอให้กำลังใจ เป่านกหวีด โบกธง และมอบเงินบริจาคตลอดสองข้างทาง โดยมีปราศรัยเชิญชวนให้ประชาชนออกมาร่วมปฏิบัติการครั้งใหญ่ในวันที่ 13 ม.ค.อย่างต่อเนื่อง สลับกับการเปิดเพลงปลุกใจ  เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินให้กับผู้ชุมนุมตลอดการเดินขบวน

ทั้งนี้จากการเดินขบวนนายสุเทพ ได้มีใบหน้ายิ้มแย้มและโบกมือทักทายพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ขาย ตลอดจนพนักงานห้างร้านบริษัท ตลอดทั้งสองข้างทางที่ออกมาต้อนรับและสนับสนุน การเคลื่อนไหวของ กลุ่ม กปปส.  ทั้งนี้พี่น้องประชาชนบางคนต่างพร้อมใจกันปรบมือ และเป่านกหวีดอย่างครึกครื้น 

ขณะที่ขบวนเดินผ่านช่วงพาหุรัด มีประชาชนชูป้ายว่า ' หอการค้าสนับสนุนลุงกำนัน วันที่13 ม.ค. พวกเราไปแน่นอน ' อีกทั้งบางคนได้ถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก และหอมแก้ม นายสุเทพ อีกด้วย ทั้งนี้การเดินในครั้งนี้ค่อนข้างเคลื่อนไปอย่างช้า ๆ เนื่องจากต้องชะลอขบวนรับบริจาคเงินจากประชาชนจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์