นายกฯยังไร้กำหนดการคาดเตรียมแจงสื่อเพิ่ม

นายกฯยังไร้กำหนดการคาดเตรียมแจงสื่อเพิ่ม

นายกรัฐมนตรี ยังไร้กำหนดการ หวั่นความไม่ปลอดภัย คาด เตรียมเข้าแจงสื่อเพิ่ม ฟังข้อเสนอสภาปฏิรูปประเทศต่อเนื่อง


ความเคลื่อนไหว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในวันนี้ เบื้องต้นยังไม่เปิดเผยกำหนดการว่าจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ใด เพื่อป้องกันความไม่ปลอดภัย ในช่วงมีการเคลื่อนไหวชุมนุมของกลุ่ม กปปส. โดยตั้งแต่ช่วงเช้าและตลอดทั้งวัน มีสื่อมวลชนคอยติดตามภารกิจ และขบวนรถนายกรัฐมนตรี เริ่มตั้งแต่ออกจากบ้านพัก 

ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า นายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ที่เจ้าหน้าที่ได้เตรียมห้องทำงานและสถานที่ไว้ให้นายกรัฐมนตรีใช้เป็นทำเนียบฯ สำรอง ในการต้อนรับแขกของรัฐบาล จากนั้น จะมีการเดินสายพบผู้บริหารองค์กรสื่อต่างๆ ภายหลังจากสัปดาห์ที่แล้ว นายกรัฐมนตรี ได้มีการเข้าชี้แจงและรับฟังข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการตั้งสภาปฏิรูป จากองค์กรสื่อสิ่งพิมพ์บางส่วนแล้ว

สำหรับการรักษาความปลอดภัยโดยรอบบ้านพักนายกรัฐมนตรี ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 นั้น มีการรักษาความปลอดภัย โดยรอบอย่างเข้มงวด มีการตั้งด่านตรวจรถและบุคคลเข้าออกภายในซอย ตลอด 24 ชั่วโมง จากตำรวจชุดควบคุมฝูงชน สภ.บึงกาฬ สภ.ราชบุรี และ สภ.น่าน สับเปลี่ยนเวร เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยโดยรอบบ้านและบริเวณใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์