พร้อมพงศ์ มอบคำขวัญแด่สุเทพ ซัดเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เด็ก

พร้อมพงศ์ มอบคำขวัญแด่สุเทพ ซัดเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เด็ก


             เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.เดินรณรงค์เชิญชวนคนกทม.มาร่วมปิดกรุงเทพฯ ในวันที่ 13ม.ค.ว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบกับผู้เจ็บป่วย และด้านเศรษฐกิจจนประชาชนเริ่มออกมาแสดงสัญลักษณ์ต่อต้าน ส่วนการอ้างเรื่องปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งนั้นก็ขอถามนายสุเทพ ว่า ตอนที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาล ทำไมจึงไม่ทำ นอกจากนี้ทราบข้อมูลว่า จะมีการระดมฮาร์ดคอร์ จากภาคใต้จำนวน 6,000 คน มาสร้างเหตุรุนแรงให้หนักกว่าเหตุการณ์รับสมัครที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นจริงหรือไม่ ถือว่านำประเทศไปสู่หายนะสอดคล้องกับสิ่งที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดำเนินการ แม้บอกว่า ไม่ขัดขวางการเลือกตั้งแต่ไม่เคยห้ามปรามนายสุเทพ เป็นการปากว่า ตาขยิบต้องการให้เกิดปฏิวัติก่อนปฏิรูปใช่หรือไม่ หรือต้องการให้องค์กรอิสระดำเนินกับรัฐบาลก่อนใช่หรือไม่

“ ขอเรียกร้องไปยังผู้อยู่เบื้องหลังนายสุเทพให้เลิกได้แล้วถ้าคนที่อยู่เบื้องหลังและกลุ่มท่อน้ำเลี้ยงหยุดสนับสนุนนายสุเทพบ้านเมืองจะได้พัฒนาเสียที ” นายพร้อมพงศ์ กล่าว

โฆษกพรคเพื่อไทย ยังได้ฝากคำขวัญวันเด็กปี 2557 เตือนสติไปถึงนายสุเทพว่า “ คิดอย่างฉลาด ไม่นำชาติลงคลองรักชาติตามครรลอง ต้องเคารพกฎหมาย รักประเทศชาติ อย่าผูกขาดกลุ่มเดียวซื่อตรงเต็มที่ อย่าลืม 4 – 01 ดำรงความเป็นไทย ต้องไปเลือกตั้ง”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์