ยิงปืนขู่หน้าบ้านพักชวนคาดปมขัดแย้งการเมือง

ยิงปืนขู่หน้าบ้านพักชวนคาดปมขัดแย้งการเมือง

ตำรวจตรวจสอบเหตุยิง 9 มม. จำนวน 9 นัด บริเวณหน้าบ้านพัก "ชวน หลีกภัย" มุ่งปมมือที่สามฉวยจังหวะสร้างสถานการณ์

วันที่ 2 ม.ค.57  เวา 10.00 น.  พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง  พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สราวุธ จงจิต รอง ผกก.หัวหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน  เดินทางไปยังบริเวณหน้าบ้านพักของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี เลขที่ 183 ถนนวิเศษกุล  ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง  อ.เมือง จ. ตรัง เพื่อตรวจสอบเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ที่บริเวณหน้าบ้านพัก  เหตุเกิดคืนวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ตรงป้อมยามหน้าบ้าน จำนวน 9 ปลอก 
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายกิจ หลีกภัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ตรัง (พี่ชาย)

อยู่ภายในบ้านพักด้านหน้า ซึ่งอยู่ติดกับถนนวิเศษกุล ห่างจากจุดที่พบปลอกกระสุน  15 เมตร โดยได้ยินเสียงปืนดังชัดเจน ในช่วงเที่ยงคืน ส่วน นายชวน และนายระลึก หลีกภัย น้องชาย พักอยู่ภายในบ้านพักด้านหลัง กระทั่งในช่วงเช้า จึงพบปลอกกระสุนปืนตกกระจายอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ให้มาตรวจสอบหาหลักฐานและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมเร่งสืบสวนหาเบาะแสติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี
ส่วนที่มาของการก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นมือที่ 3 ทำ
 
ที่ก่อเหตุขึ้นเพื่อสร้างสถานการณ์ อันเนื่องมาจากความขัดแย้งทางการเมืองที่กำลังรุนแรงในช่วงระยะนี้ หลังจากที่มีคนร้ายยิงใส่บ้านพักของ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีต ส.ส.ตรัง เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำ กปปส. ในคืนวันที่ 26  ธ.ค.ที่ผ่านมา 
 ด้าน  นายชวน  หลีกภัย  ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว โดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม  ก่อนที่จะเดินทางไปยังท่าอากาศยานตรัง เพื่อกลับกรุงเทพฯ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์