‘ปู’ขออำนาจอธิปไตยอันแท้จริงเป็นของปชช. ปีใหม่ขอคนไทยรัก-สามัคคี-ทำเพื่อประเทศชาติ

‘ปู’ขออำนาจอธิปไตยอันแท้จริงเป็นของปชช. ปีใหม่ขอคนไทยรัก-สามัคคี-ทำเพื่อประเทศชาติ



‘ปู’ขออำนาจอธิปไตยอันแท้จริงเป็นของปชช. ปีใหม่ขอคนไทยรัก-สามัคคี-ทำเพื่อประเทศชาติ

 วันที่ 1 ม.ค.57 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก สวัสดีปีใหม่ 2557 ข้อความว่า “ขอให้อำนาจอธิปไตยอันแท้จริง เป็นของพี่น้องประชาชนชาวไทย”  

 ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายกรัฐมนตรีได้อวยพรออกอากาศทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย อวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2557 ว่า พี่น้องชาวไทยที่รักทั้งหลาย ในโอกาสที่ปีพุทธศักราช 2557 จะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ ดิฉันขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ โปรดพร้อมใจกันตั้งจิตอธิษฐาน น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพรชัยมงคล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ด้วยการอัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัย และอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล โปรดดลบันดาลประทานจตุรพิธพรชัย ให้ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญ พระบรมเดชานุภาพแผ่ไพศาลทั่วทุกทิศานุทิศ ทรงสถิตเป็นพระมิ่งขวัญคุ้มเกล้าเหล่าพสกนิกรตราบกาลนิรันดร์

 และในโอกาสแห่งการเริ่มพุทธศักราชใหม่ 2557 นี้ ดิฉันขออัญเชิญอำนาจแห่งปวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พี่น้องทั้งหลายเคารพสักการะ อีกทั้งพระบารมีแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โปรดดลบันดาลประทานพรให้พี่น้องที่เคารพรักทุกคน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีกำลังกาย กำลังใจ และกำลังสติปัญญา ให้มีแต่ความรัก และการให้เกียรติซึ่งกันและกัน สมัครสมานสามัคคี ตลอดจนทำหน้าที่ของแต่ละคนให้บังเกิดประโยชน์สูงสุด

 ทั้งแก่ตนเองและประเทศชาติ ได้สมตามความปรารถนาสืบต่อไป

สวัสดีปีใหม่ 2557 ค่ะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์