ทบ.ปัดถกลับปฏิวัติขออย่าเชื่อข่าวลือ

ทบ.ปัดถกลับปฏิวัติขออย่าเชื่อข่าวลือ



"พ.อ.วินธัย" รองโฆษกกองทัพบก ปฏิเสธหารือลับการปฏิวัติ ขออย่าเชื่อข่าวลือ พร้อมเผย ผบ.ทบ. จัดกำลังพลอำนวยความสะดวกช่วงปีใหม่

พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกระแสข่าวทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่ได้ส่งต่อกันว่า ทางกองทัพ ได้มีการประชุมลับ ที่กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ เพื่อเตรียมทำการปฏิวัติ โดย พ.อ.วินธัย ยืนยันว่า 

ทางกองทัพบกไม่มีการประชุมลับและไม่มีการปฏิบัติใดๆ ของทหารอย่างที่ลือกันอย่างแน่นอนซึ่งขณะนี้มีกระแสข่าวลือมากมาย โดยเฉพาะในทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก เกี่ยวกับทหาร จนทำให้สังคมสับสน และคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ จึงขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าวสาร ทั้งนี้เนื่องด้วยในช่วงนี้อยู่ในช่วงวันหยุดสำคัญของคนไทย ทางกองทัพบก 

โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ตั้งใจอยากจะให้พี่น้องคนไทยได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับญาติพี่น้องครอบครัวให้เต็มที่ด้วยความปลอดภัย และให้หน่วยทหารจัดตั้งจุดให้บริการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนตลอดช่วงหยุดยาวครั้งนี้ 

ซึ่งเนื่องในโอกาสเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ทางกองทัพบกขออวยพรให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนประสบแต่ความสุขตลอดปี 2557 ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์