สุรพงษ์จ่อถกผบ.สส.ขอทหารดูแลลต.

สุรพงษ์จ่อถกผบ.สส.ขอทหารดูแลลต.

'สุรพงษ์' เตรียมเข้าพบ 'ผบ.สส.' ขอกำลังทหารช่วยดูแลเลือกตั้ง หลัง 'กกต.' หวั่นไม่สงบ พร้อมกล่าวเสียใจตำรวจเสียชีวิต โต้กลับ 'สุเทพ' ปัดใช้ภาพเก่าใส่ร้ายม็อบ

27 ธ.ค.56 เมื่อเวลา 11.30 น. นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี แถลงว่าจากเหตุการณ์ที่ ศูนย์เย่าวชนไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง)

จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ตนในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์ จึงขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของ ด.ต.ณรงค์ ปิติสิทธิ์ ที่สูญเสียผู้นำครอบครัว ที่ผ่านมา มีขบวนการพยายามกุข่าวปลุกปั่นแต่งเรื่องสร้างเข้าใจผิดอยู่ตลอดเวลา เช่น กรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวหาว่า ตนได้นำภาพชายลึกลับถืออาวุธปืนมาแสดงในการแถลงข่าวการจับกุมวานนี้ ซึ่ง น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีและสารสนเทศจะเป็นผู้ชี้แจง


นายสุรพงษ์ กล่าวต่อว่า ส่วนที่ กกต. ห่วงใยว่าการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ก.พ. อาจจะเกิดความวุ่นวายความไม่สงบได้นั้น

ตนจะเข้าพบ ผบ.สส. เพื่อขอรับการสนับสนุนดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตในแต่ละพื้นที่
และดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนในวันที่ 2 ก.พ.  และอาจจะร้องขอเพิ่มเติมให้การสนับสนุนต่อ กกต.


ขณะที่ น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า การที่นายสุเทพกล่าวหานายสุรพงษ์ ว่านำภาพเก่ามาอ้างนั้น เป็นการใช้ข้อมูลอันเป็นเท็จ
 
จากข้อมูลการแถลงข่าวของนายสุรพงษ์ ไม่ปรากฏภาพที่นายสุเทพอ้างแต่อย่างใด ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จากการชมรายการทีวีย้อนหลังในเวลา 11.30 น. ของวันที่ 26 ธ.ค. ในสถานีโทรทัศน์ที่มีการถ่ายทอด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์