“สุริยะใส” จวก “กกต . จับเบอร์จนทำให้เกิดจลาจล

“สุริยะใส” จวก “กกต . จับเบอร์จนทำให้เกิดจลาจล

“สุริยะใส” จวก “กกต ." กลัวผิด ก.ม. เลือกจับเบอร์ จนทำให้เกิดจลาจล ชี้เป็นตราบาปติดตัว 5 เสือ จี้ลาออก - เลื่อนเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยะใส กตะศิลา แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข(กปปส.)

ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว “สุริยะใสกตะศิลา” โดยใช้หัวข้อว่า กกต. จากตรายาง สู่ตราบาป พร้อมได้อธิบายรายละเอียดว่า “ตรายางคือ กกต.กำลังถูกลากเข้าไปอยู่ในกับดักของระบอบทักษิณ ที่กดดันทุกวิถีทางให้มีการเลือกตั้งเพื่อประทับรับรองความชอบธรรมของระบอบทักษิณต่อไป ท่าทีที่พลิกไปพลิกมาของ กกต.เหลือสถานะแค่ตรายาง จากเดิมชี้ช่องให้เลื่อนเลือกตั้งได้ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจเดินหน้าเลือกตั้ง หลังปิดห้องลับเจรจากับคณะน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ส่วนตราบาปคือ กกต.รู้แผนปราบจราจลของเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว ก่อนดื้อดึงดันจับเบอร์ ท่ามกลางการยิงแก๊ส้นำตาสารพัดชนิด กระสุนยางและกระสุนจริง ก็มีถล่มประชาชนที่เห็นต่างโดยไม่มีการเจรจาและแจ้งล่วงหน้าใดๆ

ผมอยากถาม กกต. ว่า กลัวผิดกฎหมายถ้าไม่จัดการเลือกตั้งกับจราจลและความวุ่นวายต่อเนื่องและความสูญเสียที่จะตามมา กกต.ไม่นึกถึงและกลัวกันเลยหรือท่านทั้ง 5 ยอมให้เหตุการณ์แบบนี้เป็นตราบาปกับตัวท่านตลอดชีวิตและสร้างความมัวหมองให้ กกต.ตลอดไปอย่างนั้นหรือ ถ้ากลัวติดคุก ก็ลาออก แต่ถ้ากลัวความรุนแรงที่รออยู่เบื้องหน้า ก็เลื่อนเลือกตั้งออกไป แล้วทำการปฏิรูปก่อน”





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์