สมเกียรติ ทวิตชื่นชมตั๊น จิตภัสร์ ชี้สันติควรภูมิใจตระกูลมีคนดี

สมเกียรติ ทวิตชื่นชมตั๊น จิตภัสร์ ชี้สันติควรภูมิใจตระกูลมีคนดี



25 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมเกียรติ อ่อนวิมล สื่อสารมวลชนอาวุโส

 ได้ทวีตข้อความผ่านทวีตเตอร์ส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "Somkiat Onwimon ‏@somkiatonwimon" กรณีของน.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี หรือ ตั๊น รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะ 1 ในแกนนำ กปปส. ที่ถูกบีบคั้นจากนายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือเบียร์สิงห์ ผ่านนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ซึ่งเป็นพ่อของตั๊น กระทั่งนำมาสู่การประกาศเปลี่ยนนามสกุลของตั๊น จิตภัสร์ จาก "ภิรมย์ภักดี" มาเป็นนามสกุลของแม่ "กฤดากร ณ อยุธยา" โดยจะแจ้งเปลี่ยนในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธ.ค.ว่า คนตระกูลเดียวกันไม่จำเป็นต้องมีปรัชญาชีวิตเหมือนกัน แม้กระทั่งตระกูล "ภิรมย์ภักดี" ก็ไม่ควรมีข้อยกเว้น และคนตระกูล "ภิรมย์ภักดี" น่าจะภูมิใจที่ในตระกูลมีคนดี ต่อจาก "พระยาภิรมย์ภักดี" มากกว่า

ข้อความที่นายสมเกียรติทวีตผ่านทวีตเตอร์

คนนามสกุลเดียวกันไม่จำเป็นต้องมีปรัชญาชีวิตแบบเดียวกัน พ่อ-แม่-ลูก-สามี-ภรรยา ไม่จำเป็นต้องคิดเหมือนกัน ตระกูลภิรมย์ภักดีไม่ใช่ข้อยกเว้น

เกิดมาในตระกูลเดียวกันไม่ควรบังคับให้ทุกคนต้องภักดีต่อธุรกิจของครอบครัวจนสูญสิ้นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ผู้พึงอุทิศตนเพื่อสังคม

นอกจากพระยาภิรมย์ภักดีแล้ว จิตรภัศร์ ภิรมย์ภักดี คือแบบอย่างที่ดีแห่งตระกลูภิรมย์ภักดี เป็นสตรีภิรมย์ภักดีผู้อุทิศตนเพื่อประเทศชาติโดยแท้

ภูมิใจในตระกูลเขาที่มีคนดีอยู่ครับ

สมเกียรติ ทวิตชื่นชมตั๊น จิตภัสร์ ชี้สันติควรภูมิใจตระกูลมีคนดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์