จ่าประสิทธิ์ยืนยันพรรคให้ลงส.ส.อีก

จ่าประสิทธิ์ยืนยันพรรคให้ลงส.ส.อีก

'จ่าประสิทธิ์'ยืนยัน พรรคให้ลงส.ส.อีก แจงผู้ใหญ่พรรคให้ลงเขตเดิม เหตุไม่เคยทำอะไรให้พรรคเสียหาย ด้าน'เหวง'พอใจติดปาร์ตี้ลิสต์อันดับต้นๆ

 24 ธ.ค.56 จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ อดีต ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเนชั่นต่อกรณีที่มีข่าวว่าพรรคอาจจะไม่ส่งลงสมัคร ส.ส.ในการเลือกตั้ง 2 ก.พ. 57 ว่า "ข่าวนี้มาจากไหนครับ เป็นพวกไม่หวังดี ไม่เป็นความจริงครับ ผมยังลงเหมือนเดิมครับ"

               
ทั้งนี้ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ยืนยันว่า เขาได้ส่งใบแสดงความจำนงว่าจะลง ส.ส.และหลักฐานต่างๆ ต่อพรรคไปเรียบร้อยแล้ว

              
"ผู้ใหญ่ของพรรคโอเคแล้ว ให้ผมลงเขตเดิม คือเขต 6 จ.สุรินทร์ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะผมไม่เคยทำอะไรให้พรรคเสียหาย" จ.ส.ต.ประสิทธิ์ กล่าว

               
อย่างไรก็ตาม ตลอดการเป็น ส.ส.สมัยแรกของจ.ส.ต.ประสิทธิ์ เขาจะมีบทบาทโดดเด่นในการประท้วงฝ่ายค้าน บางครั้งถูกมองว่า มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เช่นครั้งหนึ่งเคยชูรองเท้าขึ้นมาระหว่างการประชุมสภาผู้แทนฯ

นพ.เหวง โตจิราการ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวว่า

การจัดลำดับผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ซึ่งแกนนำนปช.ส่วนใหญ่อยู่ในลำดับต้นๆ นั้น เท่าที่ฟังท่าทีแกนนำส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาและพอใจกับลำดับที่ได้รับ เพราะทุกคนเข้ามาทำงานเพื่อให้การเมืองเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง และไม่ใช่การปูนบำเหน็จ หรือต่างตอบแทน เพราะหากเทียบกับปี 2554 นั้น แกนนำนปช.ได้ลำดับดีกว่านี้ การจัดลำดับนั้นคณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาจากการทำงานที่มีประสิทธิภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์