พุทธิพงษ์ขอโทษสื่อ,กกต.กำชับม็อบอย่าละเมิดกม.

พุทธิพงษ์ขอโทษสื่อ,กกต.กำชับม็อบอย่าละเมิดกม.

"พุทธิพงษ์" ขอโทษ สื่อและเจ้าหน้าที่ กกต. รับ ที่ผ่านมามีปัญหา กำชับมวลชนให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด


บรรยากาศความเคลื่อนไหวกลุ่มบรรยากาศการการชุมนุม กลุ่มคณะกรรมการประชาชน เพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ โดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง 

ล่าสุด นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  แกนนำ กปปส. เปิดเผยว่า ยอมรับ ในวันที่ผ่านมาเกิดความขัดข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ กกต. สื่อมวลชน และผู้ชุมนุมในพื้นที่ เนื่องจากมีมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมชุมนุมในพื้นที่ อีกทั้ง แกนนำหลักไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ทั้งนี้ได้กำชับกับผู้ชุมนุมในพื้นที่ว่า ให้ชุมนุมอยู่ในกรอบของกฎหมาย พร้อมกับขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามในช่วงสายของวันนี้ จะมีการประสานงานให้นำอุปกรณ์ของบริษัทเอกชนและรถถ่ายทอดสดของผู้สื่อข่าวที่ติดอยู่ในพื้นที่ออกไป

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มี นายสมศักดิ์ สุริยะมงคล รองเลขาธิการ กกต. , นายเมธา ศิลาพันธ์  ผู้อำนวยการสำนักบริหารการเลือกตั้ง ได้เดินทางมาในพื้นที่ เพื่อเจรจากับ ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ แกนนำ เพื่อขอประสานเข้าไปในพื้นที่ แต่ได้รับการแจ้งว่าหากเข้าไปแล้วอาจไม่สามารถออกจากพื้นที่ได้  ซึ่งขณะนี้ นายสมศักดิ์ จึงไม่นำเจ้าหน้าที่ เข้าไปในพื้นที่ และนำเรื่องดังกล่าวกลับไปแจ้งต่อ กกต. ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์