ชัยราชวัตรติสันติจิกตั๊นน่าอาย แนะส่งลูกขึ้นเวทีแดงแก้เกม

ชัยราชวัตรติสันติจิกตั๊นน่าอาย แนะส่งลูกขึ้นเวทีแดงแก้เกม

23 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ชัย ราชวัตร” หรือ “สมชัย กตัญญุตานันท์” การ์ตูนนิสต์ชื่อดังของประเทศไทย

โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คตอบโต้ความเห็นของนายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (มหาชน) เจ้าของค่าย “สิงห์” ที่ทำหนังสือตักเตือนการแสดงออกทางการเมืองของน.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำ กปปส. ซึ่งเป็นบุตรสาวนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เผยแร่ผ่านสื่อมวลชนว่า การแสดงบทบาททางการเมืองทำให้กระทบต่อการดำเนินธุรกิจของครอบครัว โดยระบุว่า

"คุณสันติ ภิรมย์ภักดี มีสิทธิยืนอยู่คนละขั้วทางการเมืองกับคุณตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ผู้มีศักดิ์เป็นหลานของตัวเอง เพราะมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลตามระบอบประชาธิปไตย แต่มันเป็นความน่าละอาย หากผู้อาวุโสจะหาเหตุสาดโคลนผู้เยาว์ที่คิดต่างว่า พฤติกรรมคุณตั๊นทำให้กระทบต่อการตลาดของเบียร์สิงห์ เพราะคำพูดของคุณสันติทำให้เข้าใจว่า คนเสื้อแดงกำลังเลิกกินเบียร์สิงห์ในปริมาณมหาศาลน่าตกใจ เพราะคุณตั๊นยืนอยู่คนละขั้วกับพรรคการเมืองของคนเสื้อแดง คุณสันติกำลังบอกว่ามวลชนหลายล้านที่ชื่นชมคุณตั๊นไม่มีปัญญาดื่มเบียร์สิงห์อันเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของคนเสื้อแดง

ถ้าข้อเท็จจริงเป็นดังคุณสันติกล่าวอ้าง ทำไมคุณสันติไม่แก้เกมการตลาดด้วยการส่งลูกชายไปขึ้นเวทีคนเสื้อแดงดูล่ะครับ ยอดขายเบียร์สิงห์จะได้พุ่งพรวดให้คุณชื่นใจ ลองดูนะครับ"


ชัยราชวัตรติสันติจิกตั๊นน่าอาย แนะส่งลูกขึ้นเวทีแดงแก้เกม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์