กองทัพบก ชวนคนไทยส่ง ส.ค.ส.-ของขวัญปีใหม่ ทหารแนวชายแดน

กองทัพบก ชวนคนไทยส่ง ส.ค.ส.-ของขวัญปีใหม่ ทหารแนวชายแดน

กองทัพบก ชวนคนไทยส่ง ส.ค.ส.-ของขวัญปีใหม่ ให้กำลังใจทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า

เนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ได้มีความห่วงใยต่อกำลังพลที่ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ รวมถึงทหารที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ชายแดน ซึ่งมีความเสี่ยงมากกว่าพื้นที่อื่น อีกทั้งยังไม่สามารถเดินทางกลับภูมิลำเนาได้เหมือนกับประชาชนปกติ ดังนั้นจึงได้ส่งความห่วงใยแก่ทหารเหล่านี้ ด้วยการให้สานต่อโครงการ “ส่งคำอวยพรปีใหม่แด่ทหารชายแดนในเทศกาลปีใหม่” โดยเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยร่วมส่งความสุข ความปรารถนาดี และความห่วงใย เพื่อให้เป็นขวัญกำลังใจต่อการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ชายแดนรอบประเทศ ในนาม“กองกำลังชายแดนกองทัพบก” 

ทั้งนี้ประชาชนสามารถส่งความปรารถนาดีในรูปแบบบัตรอวยพร  ส.ค.ส. และของขวัญ ไปยังที่ตั้งกองกำลังชายแดนกองทัพบกทั่วประเทศ ตามที่อยู่

ดังนี้ กองกำลังผาเมือง  182/3 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 , กองกำลังนเรศวร ต.ไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก 63000, กองกำลังสุรสีห์ ต.ลาดหญ้า อ.เมือง  จ.กาญจนบุรี 71290,กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ค่ายพระยาสุนทรธรรมธาดา ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41330 ,กองกำลังสุรนารี ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ 32000, กองกำลังบูรพา ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว 27160, กองกำลังเทพสตรี ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 80310,กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี  94160 โดยทุกคำอวยพรและของขวัญทุกชิ้นจะถูกจัดสรรส่งถึงผู้ปฏิบัติงานทุกคน เพื่อให้ได้รับรู้ถึงความห่วงใยและความปรารถนาดีของคนไทยที่มีต่อเจ้าหน้าที่ทหาร.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์