สุเทพลั่นทำทุกวิธีให้2ก.พ.ไม่มีลต.ขอโทษคนชินวัตรทำให้สะเทือนใจ

สุเทพลั่นทำทุกวิธีให้2ก.พ.ไม่มีลต.ขอโทษคนชินวัตรทำให้สะเทือนใจ

'สุเทพ'ลั่นทำทุกวิธีให้2ก.พ.ไม่มีลต. ยันสภาประชานไม่ใช่คอมมิวนิสต์ พร้อมขอโทษคนตระกูลชินวัตรที่ทำให้สะเทือนใจ ย้ำ 'ปู' ยังดื้อไปอยู่ดูไบพร้อมลูกแน่

16ธ.ค.2556 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ปราศรัยบนเวทีราชดำเนินระบุว่า
 
"เราไม่เอาการเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ. และจะทำทุกอย่างไม่ให้มีการเลือกตั้ง  เราต้องการการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรมภายใต้กติกาที่เราเขียนขึ้นใหม่  ที่ผมด่าคนในตระกูลชินวัตรนั้นมีไม่กี่คน เช่น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี หรือ "คุณนายแดง"  ดังนั้นขอโทษว่าที่พูดมาอาจทำให้คนอื่นในตระกูลชินวัตรที่เป็นคนดีต้องสะเทือนใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ได้โง่ แต่ไม่รู้เรื่องและไม่พยายามเรียนรู้ให้รู้เรื่อง 


"หากคุณยังดื้อ ลูกชายคุณจะไม่มีเพื่อน และในที่สุดทั้งคุณและลูกคุณไม่สามารถบากหน้าอยู่ในประเทศได้ หากยังดื้อด้านอยู่ให้หาครูภาษาอาหรับมาสอนลูกได้แล้ว เพราะอนาคตคือดูไบแน่นอน"นายสุเทพกล่าวและว่า

             
ที่มีการโจมตีสภาประชาชนว่าเป็นคอมมิวนิสต์ ที่ตนพูดสภาประชาชนไม่มีอะไรเกี่ยวกับคอมมิวนิสต์เลย

แต่ต้องการให้เป็นสภาของประชาชนล้วนๆ ไม่ต้องการให้นักการเมืองเข้ามามีอิทธิพล  ตนเป็นพรรคการเมืองมาก่อนเข้าใจว่าเขาคิดอย่างไร ขณะนี้มีการจัดตั้ว กปปส. จังหวัดต่างๆ เช่น จ.อ่างทอง จ.กระบี่ จ.สมุทรปราการ จ.กาญจนบุรี เมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา จ.ภูเก็ต จ.อุดรธานี จ.พัทลุง จ.ชลบุรี  จ.สระบุรี จ.นครศรีธรรมราช จ.พังงา และ
กทม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์