กปปส.จ่อเคลื่อนไหวใหญ่สัปดาห์หน้ารอฟังสุเทพ

กปปส.จ่อเคลื่อนไหวใหญ่สัปดาห์หน้ารอฟังสุเทพ

'เอกนัฏ' ยัน กปปส. ย้ำจุดเดิม ต้องปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง จี้ ปลัด กห. แสดงจุดยืน หลังหนุนเลือกตั้ง 2 ก.พ. ปลายสัปดาห์หน้าเคลื่อนไหวใหญ่อีกครั้ง แต่ขอให้ติดตามจาก นายสุเทพ ว่าจะออกมาในรูปแบบใด

บรรยากาศในการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ยังคงเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ขณะที่ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. แถลงว่า ขอยืนยันว่า กปปส. จะเดินหน้าทำตามจุดยืนเดิม คือ การปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง

ทั้งนี้ ขอถามไปยัง พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหม ว่า การที่ออกมาสนับสนุนรัฐบาล โดยให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. ว่า ออกมาพูดแทน ผู้บัญชาการเหล่าทัพ หรือพูดเป็นการส่วนตัว เพราะการที่ กปปส. ได้พูดคุยกับกองทัพ ที่ผ่านมากองทัพ มีจุดยืนแล้วว่าจะอยู่ข้างประชาชน จึงขอเรียกร้องให้ พล.อ.นิพัทธ์ แสดงจุดยืนที่ชัดเจน

ทั้งนี้ นายเอกนัฏ เปิดเผยอีกว่า ปลายสัปดาห์หน้าจะมีการเคลื่อนไหวใหญ่อีกครั้ง แต่ขอให้ติดตามจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่าจะออกมาในรูปแบบใด อย่างไรก็ตามยืนยันว่า กปปส. ไม่ได้ปฏิเสธการเลือกตั้ง แต่ต้องการที่จะเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทยก่อนการเลือกตั้งเท่านั้น


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์