“ยิ่งลักษณ์” ระบุไม่ได้ลากิจ ยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

“ยิ่งลักษณ์” ระบุไม่ได้ลากิจ ยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

เชียงใหม่ 13 ธ.ค. - “ยิ่งลักษณ์” นั่งรถไฟจากเชียงใหม่ไปลำปาง ได้รับกำลังใจตลอดเส้นทาง ระบุไม่ได้ลากิจมาต่างจังหวัด ยังคงปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีตามปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ยังคงอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ โดยวันนี้ได้ขึ้นรถไฟจากสถานีรถไฟเชียงใหม่ ไปยังสถานีรถไฟลำปาง พร้อมรับฟังการบรรยายสรุปจากนายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย ถึงภาพรวมแผนการซ่อมแซมรางรถไฟ การปรับภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบทั้งหมด

นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยของเส้นทางการคมนาคม และการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน และเสนอให้มีการพัฒนาจังหวัดที่เส้นทางรถไฟผ่าน ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวควบคู่กัน และให้มีความเชื่อมโยงกัน

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังกล่าวถึงการเดินทางมาต่างจังหวัดว่า
 
เป็นการเดินทางมาปฏิบัติภารกิจในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีตามปกติ ไม่ได้ลากิจ หรือมอบหมายให้นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่แทนตามที่เป็นข่าว มีเพียงมอบหมายให้นายพงศ์เทพดูแลเรื่องเวทีปฏิรูปประเทศเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สถานีรถไฟเชียงใหม่ มีประชาชนจำนวนมากมารอต้อนรับ และมอบดอกไม้ให้กำลังนายกรัฐมนตรี
 
และมีประชาชนโบกมือส่งเสียงให้กำลังใจตลอดเส้นทาง และเมื่อเดินทางถึงสถานีรถไฟลำพูน นายกรัฐมนตรีได้ลงมาพบปะประชาชนที่มาให้การต้อนรับ พร้อมลงนามในสมุดเยี่ยม ในระหว่างการเดินทางด้วยรถไฟของนายกรัฐมนตรี มีการรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวดตลอดเส้นทางและอยู่บนรถไฟ .- สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์