ยิ่งลักษณ์ให้สัมภาษณ์สื่อนอกเชื่อปชช.ไม่รัฐประหาร

ยิ่งลักษณ์ให้สัมภาษณ์สื่อนอกเชื่อปชช.ไม่รัฐประหาร

"ยิ่งลักษณ์" ให้สัมภาษณ์สื่อนอก เชื่อปชช.จะไม่รัฐประหาร ขณะที่หนึ่งในสมาชิกชี้ ตำรวจไทยควรจับ 'สุเทพ'

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ระหว่างการสัมภาษณ์ระหว่าง น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และสื่อต่างประเทศ เกี่ยวกับปัญหาการประท้วงรุนแรงที่ยังเกิดขึ้นในเมืองหลวงประเทศไทย โดยสถานการณ์ยังไร้ซึ่งทางออกที่ชัดเจน แม้ยิ่งลักษณ์จะแถลงยุบสภาแล้วก็ตาม ท่ามกลางความตึงเครียดของทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายต่อต้านรัฐบาลและฝ่ายสนับสนุนนั้น ดูเหมือนว่ายังไม่สามารถหาข้อแก้ไข หรือ ทางออกที่ชัดเจน สำหรับวิกฤตทางการเมืองได้

ขณะที่ ยิ่งลักษณ์ กล่าวเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศว่า แม้กำหนดการเลือกตั้งครั้งใหม่จะประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีขึ้นในวันที่ 2 ก.พ. 2557 

แต่กลุ่มผู้ชุมนุมฝ่ายต้านรัฐบาลยังเดินหน้าการประท้วงอย่างเคย ทั้งนี้ เธอเชื่อว่า การรัฐประหารจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจาก วิธีการแก้ปัญหาเช่นนี้ ไม่อาจส่งผลให้เกิดความสงบสุขต่อประเทศ มากไปกว่านั้น อาจก่อให้เกิดความวุ่นวายอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เธอไม่ต้องการให้ประเทศเกิดความวุ่นวาย และมีการตอบโต้ด้วยความรุนแรงใดๆ ซึ่งเธอพยายามปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันให้เกิดความปรองดองซึ่งกันและกัน 

ในขณะที่มีหนึ่งในสมาชิกพรรคเพื่อไทย ไม่เปิดเผยนาม เรียกร้องให้พิจารณาการกระทำของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.นั้น
 
โดยระบุว่า เป็นสิ่งที่ไม่เป็นไปตามกฎหมายรองรับ สำหรับการเข้าจับกุมนายสุเทพนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นผู้ดูแลสถานการณ์ควรตัดสินใจดำเนินการในเรื่องนี้ โดยเร็วที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์