แม้วโอดการเมืองไทยโหดร้ายยันจงรักภักดี

แม้วโอดการเมืองไทยโหดร้ายยันจงรักภักดี


'แม้ว'โอดการเมืองไทยโหดร้ายยันจงรักภักดี

"ทักษิณ" โพสเฟซบุ๊ก ระบุการเมืองไทยโหดร้ายและเลือดเย็น ยันจงรักภักดี



          วันที่ 8 ธ.ค.56  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Thaksin Shinawatra ระบุ ได้เฝ้าดูเหตุการณ์การปลุกระดมมวลชนของคุณสุเทพและพรรคประชาธิปัตย์อย่าง ใกล้ชิด ผมขอกราบเรียนว่าการเมืองไทยโหดร้ายและเลือดเย็นมาก ผมถูกใส่ร้ายมาตลอดโดยเฉพาะประเด็นความไม่จงรักภักดี ผมขอยืนยันว่าผมไม่เคยแม้แต่จะคิดกล่าวว่าร้ายเจ้านายทุกพระองค์ เพราะผมเป็นคนที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบรมวงศานุวงศ์มาโดยตลอด

          ไม่ว่าจะเป็น การได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทานให้ผมและคุณหญิง สมเด็จพระเทพรัตนฯ เสด็จทอดพระเนตรการยิงดาวเทียมไทยคมดวงแรก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินเปิดสถานีภาคพื้นดินควบคุมและพระราชทานนามไทยคมให้แก่ดาว เทียม

          พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นจตุตถจุลจอมเกล้าฝ่ายในให้คุณหญิงอ้อ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติจุลจอมเกล้าวิเศษให้กับผมเป็นกรณีพิเศษ และยังทรงพระเมตตาต่อผมให้ได้มีโอกาสถวายงานต่างๆ รับใช้เบื้องพระยุคลบาทอีกมากมาย

          ดังนั้นนอกเหนือจากความเป็นเจ้านายในพระมหาจักรีบรมราชวงศ์ที่ผมและครอบครัว รักและศรัทธา ยังเป็นความกตัญญูส่วนครอบครัวของผมด้วย
พี่น้องจะรักจะเกลียดเป็นสิทธิของพี่น้อง แต่โปรดอย่าหลงเชื่อคนที่ยืมมือท่านเข้าสู่อำนาจโดยกระบวนการโกหกหลอกลวงตัด ต่อเรื่องผม กล่าวหาผมสร้างภัยต่อเจ้านายที่ผมจงรักภักดี กล่าวหาว่าผมอยากเป็นประธานาธิบดี ทั้งที่ไม่มีความจริงเลยแม้แต่น้อย

          ผมถูกกล่าวหาให้ร้ายมาโดยตลอด โดยผมต้องอยู่ต่างประเทศจากครอบครัวมาถึง 7 ปีแล้ว ทั้งๆ ที่ผมเพียงอยากรับใช้ประเทศ พี่น้องประชาชน และถวายงานเจ้านายพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์เท่านั้น อย่าโหดร้ายกับผมเลยครับ ผมก็คือคนไทยที่รักชาติ รักประชาชน และรักเจ้านายไม่น้อยกว่าท่านทั้งหลายครับด้วยความขมขื่นต่อการถูกใส่ร้าย

รักและเคารพ
พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์