“มาร์ค” ยกเหตุ จยย.ยิงป่วนม็อบ ประจาน “ยิ่งลักษณ์” ตีสองหน้า

“มาร์ค” ยกเหตุ จยย.ยิงป่วนม็อบ ประจาน “ยิ่งลักษณ์” ตีสองหน้า

มาร์ค” ยกเหตุ จยย.ยิงป่วนม็อบ ประจาน “ยิ่งลักษณ์” ตีสองหน้า ใส่เกียร์ลุยคนเห็นต่าง แฉคนมีอำนาจจากต่างประเทศมีใบสั่งลุย ปชช. เตือน "ผบ.ตร." แสดงจุดยืน ก่อนเดินหน้าปราบผู้ชุมนุม

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์บลูสกายแชแนล
 
ถึงเหตุการณ์ยิง และปาระเบิดที่ กระทรวงการคลัง และกลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซด์ปาปะทัดยักษ์ที่สี่แยกคอกวัว ว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวการจับกุมชาวต่างชาติ กัมพูชา ที่จะมาป่วนที่เวทีราชดำเนินได้ด้วย ถือเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วง ต้องถาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ว่า ตกลงที่เปลี่ยนตัวเอานายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศมารับผิดชอบ ศอ.รส. เพื่อจะทำสิ่งเหล่านี้ใช่หรือไม่ จะได้ทราบว่า นายกรัฐมนตรีก็ตีสองหน้าอีกครั้งหนึ่งกับประชาชนคนไทย ที่บอกว่า

พร้อมถอยแต่เอาเข้าจริงกลับกำลังใส่เกียร์เดินหน้าลุยกับคนที่ไม่เห็นด้วยตัวเอง ส่วนที่มีการขู่จะดำเนินคดีกับผู้บริหารสถานีโทรทัศน์บลูสกายนั้น ขออย่าไปหวั่นไหว และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทำตามหน้าที่ที่ถูกต้อง  ถ้าคิดว่าจะเอาตัวรอดในวันนี้ สุดท้ายจะไม่มีใครรอด ถ้าบ้านเมืองไปในทิศทางที่ตกอยู่ความกลัว กับความไม่ถูกต้อง

นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ฝากไปยังพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ว่า

ผบ.ตร.อยู่ในจุดที่มีความรับผิดชอบสูงมากกับสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ แบกรับความรับผิดชอบไว้มาก ขอให้แสดงจุดยืนให้ชัดเจนกับการแก้ไขปัญหา เพราะขณะนี้มีฝ่ายการเมือง มีคนที่มีอำนาจจากต่างประเทศที่เขามีความคิดที่จะลุยประชาชน ผบ.ตร.จะทำอย่างไร เพราะผบ.ตร.จะกลายเป็นผู้ที่รับผิดชอบหลัก. 




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์