กนกเซ็งตบปากโฆษก ศอ.รส. ตอแหลเรียกแขกใส่ร้ายผู้ชุมนุม

กนกเซ็งตบปากโฆษก ศอ.รส. ตอแหลเรียกแขกใส่ร้ายผู้ชุมนุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง
 
ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คถากถางกรณี พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก ศอ.รส. ออกมาแถลงข่าวในลักษณะที่ว่ากลุ่มผู้ชุมนุมต้องการยั่วยุให้เกิดความรุนแรง โดยจะให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวใกล้ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะได้เห็นข้อเท็จจริง และนำเผยแพร่ต่อสาธารณชน


นายกนก โพสต์ว่า ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ปิยะแถลงข่าวต่างจากข้อเท็จจริงมาโดยตลอด

อาทิ เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ชุมนุมหลั่งไหลมาเป็นจำนวนมากนับล้านคนที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนิน จากแยกนางเลิ้งข้ามสะพานพระปิ่นเกล้าฯ มีการแถลงตัวเลขผู้ชุมนุมแค่ 8.7 หมื่นคน หรือกรณีการตัดไฟ สตช. ก็ออกข่าวว่าดับไฟ โรงพยาบาลตำรวจ ต้องย้ายผู้ป่วย 414 คนอย่างโกลาหล ขณะที่ ผอ.รพ.ตำรวจระบุว่ามีไฟฟ้าใช้ตามปกติ ไม่มีการขนย้ายผู้ป่วย

ข้อความที่นายกนกโพสต์ลงเฟซบุ๊ค

เช้านี้ "ปิยะ อุทาโย" แถลงเรียกแขก ใช้จินตนาการไปเองอีกแล้ว บอกว่าพรุ่งนี้ขอให้สื่อเข้าไปทำข่าวใกล้ๆ ตำรวจ แล้วจะเห็นว่าผู้ชุมนุม "..ต้องการให้เกิดการปะทะ ต้องการให้เกิดความสูญเสีย!" ครั้งแรกที่การชุมนุมเคลื่อนมาอยู่ราชดำเนิน มันบอก "ผู้ชุมนุมไม่คำนึงถึงความเดือดร้อน" วันที่ 23 พ.ย. บอกว่า วันมวลมหาประชาชน จะมีคนมา 7 หมื่น พอผู้ชุมนุมมาเป็นล้าน มันแถลงว่าประมาณ 8 หมื่นเจ็ด!

กปท.ไปตัดไฟ สตช. มันบอกไฟดับทั้งโรงพยาบาลตำรวจ เตรียมอพยพผู้ป่วย 414 คน! เมื่อวานแถลงยึดกระสอบทรายและแกลลอนน้ำมันจาก รถ กทม. บอกว่า ม็อบเตรียมกระสอบทรายไว้ปีนกระโดดข้ามเข้าไปในสถานที่ราชการ!

แล้วก็มาเช้าวันนี้..ใครเขาอยากให้เกิดการปะทะ ความสูญเสีย? ปิยะ อยากเป็นธาริตสองเหรอ?
 
รู้หน้าที่ของคนเป็นโฆษกมั๊ย ถ้าไม่รู้ให้โทรไปปรึกษาผู้การแต้ม (พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ) หรือให้ดูแบบอย่างของ พันเอกสรรเสริญ แก้วกำเนิด เสธ.ไก่อู สุดหล่อ จะพูดอะไรขอให้คิดถึงลูกเมียไว้เยอะๆ พวกเขาต้องอยู่ในสังคมอย่างมีเกียรติ
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์