ม็อบปักหลัก ใน 3 จุดก่อนเคลื่อน 3 จุดวันนี้

ม็อบปักหลัก ใน 3 จุดก่อนเคลื่อน 3 จุดวันนี้

โฆษกกลุ่มต่อต้านรัฐ เผย ม็อบยังปักหลักใน 3 จุด โดยวันนี้จะเคลื่อนไป 3 จุด พร้อมระดมพลยกระดับ

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกกลุ่มมวลชนต่อต้านระบอบทักษิณ กล่าวว่า เวทีการชุมนุม จะยังคงปักหลักใน 3 จุด ที่ ถ.ราชดำเนิน กระทรวงการคลัง และ ศูนย์ราชการ สำหรับการเคลื่อนไหวในวันนี้ จะมี 3 จุด ขบวนแรก เป็นกลุ่มมวลชนที่รวมตัวกัน ย่านอโศก และจะเคลื่อนขบวนไปยังสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ในเวลา 11.00 น. 

เพื่อยื่นหนังสือให้กับสถานทูต จุดที่สอง คือ ที่อาคารชาญอิสระ ถ.เพชรบุรี เตรียมนำมวลชนเคลื่อนไปยัง ที่ทำการพรรคเพื่อไทย และกลุ่มสุดท้าย เป็นกลุ่มสมาพันธ์รัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ รวมตัวกันที่ กระทรวงการคลัง จะเคลื่อนไปยัง การประปานครหลวง และการประปาส่วนภูมิภาค

ส่วนเวทีการชุมนุมที่ศูนย์ราชการถนน แจ้งวัฒนะ วันนี้จะยังไม่เคลื่อนไปที่ไหน แต่จะรอระดมมวลชนให้เข้ามาร่วมสมทบ เมื่อมวลชนเข้ามาร่วมจำนวนมาก ก็พร้อมทุกวินาทีที่จะยกระดับการชุมนุมให้บรรลุเป้าหมาย แต่ทั้งนี้ อยู่ที่มวลชนว่าจะมาเข้าร่วม มากน้อยเพียงใด

พร้อมกันนี้ กลุ่มมวลชนต่อต้านระบอบทักษิณ เรียกร้องให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย หลังมีการปล่อยข่าวออกมาไม่ตรงกัน เนื่องจาก โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อ้างว่า มวลชนตัดไฟฟ้าที่ ร.พ.ตำรวจ แต่ทางด้าน ผอ.ของโรงพยาบาลตำรวจเอง แถลงว่า ไม่ได้ถูกตัดไฟแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์