ธาริตสั่งจนท.เตรียมเก็บของเเล้ว

ธาริตสั่งจนท.เตรียมเก็บของเเล้ว

"ธาริต"เผ่น! สั่งเจ้าหน้าที่เตรียมเก็บของแล้ว หลัง"สุเทพ"ประกาศเตรียมนำมวลชนปิดล้อม 20 กระทรวง ดีเอสไอประสานตร.ตรึงกำลังรอบอาคาร

เวลา 09.45 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)ว่า หลังจากที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เเกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลเเละขับไล่ระบอบทักษิณ ประกาศว่าวันนี้ขอให้มวลชนไปปิดล้อม 20 กระทรวงนั้น ในตอนนี้มีมวลชนทยอยมาเป็นกลุ่มเล็กๆเเละมุ่งหน้ามายังดีเอสไอรวมทั้้งศูนย์ราชการ ถนนเเจ้งวัฒนะตามที่นายสุเทพนัดไว้

ทั้งนี้ ดีเอสไอประสานตำรวจตรึงกำลังรอบอาคารดีเอสไอ ส่วนศูนย์ราชการอาคารเอนั้น ตำรวจกั้นพื้นที่ลานจอดรถบางส่วนเพื่อใช้เป็นที่ตั้งเเนวป้องกัน

นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ กล่าวว่า ได้ประสานตำรวจส่งกำลังมาดูเเลรอบนอกเเล้วเเละดีเอสไอมอบให้พ.ต.ท.ไพสิฐ วงศ์เมือง ผบ.สำนักปฏิบัติการคดีพิเศษรับหน้าที่เจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมที่นัดหมายเดินทางที่ศูนย์ราชการ หากเจรจาไม่สำเร็จ ดีเอสไอจะไม่ปะทะเเละจะเคลื่อนย้ายข้าราชการไปทำงานที่อื่นเเต่ยังไม่ได้วางเเผนว่าจะย้ายไปที่ใด เบื้่องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ล็อกห้องคลังอาวุธ ห้องอุปกรณ์พิเศษ ห้องเก็บของกลาง พร้อมกำชับหนักงานสอบสวนให้เก็บหลักฐานเเละสำนวนคดีต่างๆเพื่อเตรียมย้ายออกจากพื้นที่เร็วที่สุด


ธาริตสั่งจนท.เตรียมเก็บของเเล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์