ถาวรเตรียมยื่นคัดค้านหมายจับสุเทพวันนี้

ถาวรเตรียมยื่นคัดค้านหมายจับสุเทพวันนี้

"ถาวร" ระบุ เตรียมยื่นคัดค้านหมายจับ "สุเทพ" วันนี้ พร้อมเป็นพยาน ซัดตำรวจทำผิด ย้ำ จุดยืนการเคลื่อนไหวบุกยึดสถานที่ราชการ ทำชิงสัญลักษณ์ ไม่ทำร้ายร่างกาย ทำลายทรัพย์สิ


นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า รัฐบาลยังคงรับใช้ระบอบทักษิณ พยายามหาทางสลายการชุมนุม และจับกุมแกนนำเข้าไปอยู่ในห้องขัง ขณะที่ผู้ประท้วง ยังยึดมั่นที่จะทำลายระบบทักษิณ และการทุจริตคอร์รัปชั่นที่เป็นต้นเหตุของปัญหาให้ได้ 

โดยจะมีการยึดสถานที่ราชการ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการแสดงออก เชิญชวนข้าราชการเข้าร่วมกับผู้ประท้วงเท่านั้น ไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือทำลายทรัพย์สินของราชการแต่อย่างใด และหากมีงานสำคัญเร่งด่วนในการแห้ปัญหาให้กับประชาชน ก็ยินดีให้ข้าราชการทำงาน แต่จะไม่ยอมให้มีการเบิกจ่ายงบประมาณที่ส่อในทางทุจริต ตลอดจน ย้ำจุดยืนว่าการเคลื่อนไหวทั้งหมด จะไม่มีความรุนแรงอย่างแน่นอน

นายถาวร กล่าวถึง การออกหมายจับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นั้น ไม่ถูกต้อง 

เพราะความเป็นจริงควรเป็นหมายเรียก ซึ่ง นายสุเทพ และแกนนำก็พร้อมที่จะไปรายงานตัวรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งตนเองก็พร้อมที่จะไปเป็นพยาน แต่เมื่อมีการออกหมายจับแล้ว ก็จะยื่นคำร้องคัดค้านการออกหมายจับเพื่อให้เพิกถอนหมายจับ ต่อไป แต่หากไม่ยอมก็จะอุทธรณ์ต่อไป ส่วนกับแกนนำคนอื่นๆ ก็จะดำเนินการเช่นเดียวกัน หากมีหมายจับหรือหมายเรียก ทั้งนี้ ในกรณีของ นายสุเทพ หากทนายร่างคำร้องเสร็จ ก็จะเดินทางไปยื่นต่อศาลทันที


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์