สุเทพ” นัดมวลชนดาวกระจาย 12 เส้นทาง 25 พ.ย.นี้

สุเทพ” นัดมวลชนดาวกระจาย 12 เส้นทาง 25 พ.ย.นี้



แกนนำผู้ชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และต่อต้านระบอบทักษิณ นัดมวลชนดาวกระจาย 12 เส้นทาง

 ในวันที่ 25 พ.ย. นี้ พร้อมประกาศท้าให้รัฐมนตรีว่ากระทรวงแรงงานแต่งเครื่องแบบตำรวจเดินประกบ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และต่อต้านระบอบทักษิณ หรือเวทีราชดำเนินบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กล่าวปราศรัยว่า ในวันที่ 24 พ.ย. นี้ เมื่อมีผู้ชุมนุมครบ 1,000,000 คนแล้ว จะมีการยกระดับการชุมนุมเพื่อโค่นล้มระบอบทักษิณ โดยในวันที่ 25 พ.ย. จะเคลื่อนมวลชนแบบดาวกระจายจำนวน 12 เส้นทางไปยังสถานที่ต่างๆ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า จะเป็นการเดินขบวนอย่างสงบ และไม่มีความรุนแรง พร้อมเรียกร้องให้ข้าราชการออกมาร่วมกันต่อสู้กับประชาชน 

พร้อมกันนี้ นายสุเทพยังประกาศท้าให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ใส่เครื่องแบบตำรวจเดินตามประกบมากกว่าส่งเจ้าหน้าที่มาปฏิบัติงานแทน เพราะการออกมาชุมนุมครั้งนี้เป็นการทำตามสิทธิ์ ไม่ใช่การกระทำความผิดแต่อย่างใด

ขณะที่บรรยากาศการชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และต่อต้านระบอบทักษิณที่เวทีราชดำเนิน บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่เพื่อรับฟังการปราศรัยบนเวทีของแกนนำอย่างเหนียวแน่น โดยยังคงเป็นการปราศรัยของแกนนำย่อยและภาคประชาชนที่ขึ้นปราศรัยโจมตีรัฐบาล

 โดยเฉพาะการบริหารประเทศโครงการต่างๆ เช่น โครงการรับจำนำข้าว และโครงการบริหารจัดการน้ำ และเรียกร้องให้ประชาชนเข้าร่วมชุมนุมในวันที่ 24 พ.ย. นี้ ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้นถือว่ามีความเข้มงวดอย่างยิ่ง โดยบริเวณทางเข้าออกมีการ์ดอาสาจำนวนมากคอยตรวจสอบบุคคลที่เดินทางเข้าออกอย่างละเอียดและกระจายอยู่ในพื้นที่การชุมนุม

สุเทพ” นัดมวลชนดาวกระจาย 12 เส้นทาง 25 พ.ย.นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์