กนกปลอบแม้วแพ้คดีชั้นศาล แนะให้ตู่-เต้นเผาทิ้งทั้งพรรค

กนกปลอบแม้วแพ้คดีชั้นศาล แนะให้ตู่-เต้นเผาทิ้งทั้งพรรค

21 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง
 
โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คแสดงความคิดเห็นกรณีที่พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์ 9 ข้อไม่ยอมรับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่ให้การแก้ไขที่มาของ ส.ว. ขัดรัฐธรรมนูญมาตรา 68 วรรค 1 โดยระบุว่า เป็นปัญหาเดิมๆ ของพรรคการเมืองในอาณัติของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคุกอยู่ต่างประเทศ ตั้งแต่สมัยตั้งพรรคไทยรักไทยคือ ไม่มีมือกฎหมายที่มีความสามารถ

นายกนก โพสต์ระบุว่า แต่ถ้ามีมือกฎหมายเก่งๆ ก็อาจจะประสบปัญหาเช่นเดิมอีก

เพราะส.ส.ของพรรคสร้างเรื่องสร้างหลักฐานโจ่งแจ้ง โอกาสที่จะชนะคดีจึงเป็นไปได้ยาก

“ถ้าผมเป็นคนที่อยู่ดูไบ ผมจะสั่งให้ไอ้พวกนี้มาที่พรรคแล้วแถลงแบบนี้แหละ แล้วจะโทรเรียก เต้น - ตู่ "คู่หูเผานรก" มาล็อกประตูด้านนอก ขังไว้...แล้วเผาไปทั้งพรรคเลย " มึงจะแพ้ในชั้นศาลอีกเยอะมั๊ย?"”

ข้อความที่นายกนกโพสต์ลงเฟซบุ๊ค

ปัญหาใหญ่ของพรรคเพื่อไทย และเป็นปัญหาคู่พรรคของนายแม้วมาตั้งแต่ไทยรักไทย ก็คือ ไม่มีผู้รู้เรื่องกฎหมายจริงๆ หาผู้รู้ที่สามารถพินิจพิเคราะห์ แก้ต่างบนหลักกฎหมายไม่มี มีนักกฎหมายก็ให้ความเห็นรับใช้การเมือง บางคนเคยต้องโทษจำคุกเพราะไปให้ค่าขนมศาล 2 ล้าน! ไม่เหมือนฝ่ายค้าน..พรรคนั้นเขาแม่นยำเรื่องนี้มาช้านาน ขึ้นสู้กันในชั้นศาล จึงประสบความสำเร็จอยู่เสมอ

แต่ก็อีกนั่นแหละ ต่อให้นายแม้วหานักกฎหมายมือ 1 ที่สุดในปฐพี ถ้าลูกพรรคมันสร้างแต่เรื่องวายป่วง อย่างการเสียบบัตรแทนกัน

ทนายชั้นเซียนที่ไหนก็จบเห่! เพื่อนๆดูข่าวนี้แล้ว อย่าจ้องดูรูปนานนะครับ..สมองอาจจะฝ่อได้ ดูสารรูปแต่ละคนสิครับ ไม่มีความน่าเลื่อมใส หรือน่าเกรงขามใดๆในถ้อยแถลงเลย ต่อให้แถลงอีก 90 ข้อก็งั้นๆ โดยเฉพาะคนตรงกลางเสื้อขาว..ไปแอ๊คกับเขาด้วย

ถ้าผมเป็นคนที่อยู่ดูไบ ผมจะสั่งให้ไอ้พวกนี้มาที่พรรคแล้วแถลงแบบนี้แหละ แล้วจะโทรเรียก เต้น - ตู่ "คู่หูเผานรก" มาล็อกประตูด้านนอก ขังไว้...แล้วเผาไปทั้งพรรคเลย "มึงจะแพ้ในชั้นศาลอีกเยอะมั๊ย?"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์