นครบาลเร่งเช็กCCTVล่าการ์ดม็อบทำร้ายตร.

นครบาลเร่งเช็กCCTVล่าการ์ดม็อบทำร้ายตร.

"พล.ต.ต.ชยุต" ชี้ เร่งตรวจภาพ CCTV ล่าการ์ดม็อบ รุมทำร้าย 2 นายตำรวจ-คาดศาลน่าจะพิจารณาอนุมัติ ออกหมายจับคนร้ายได้

พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รับผิดชอบงานด้านกฎหมายและสอบสวน) กล่าวถึง กรณีที่ ร.ต.ต.จิระ แจ่มศรีจันทร์ รอง สว.สส.กก.สส.บก.น.8 ถูกการ์ดของม็อบกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งอยู่ในท้องที่ สน.สำราญราษฎร์ ว่า ล่าสุดสั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ ทำการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 อย่างละเอียด ถึงการ์ดที่เข้ามาทำร้ายเป็นใคร พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ว่า สามารถจับภาพการ์ดที่เข้ามาทำร้ายได้หรือไม่ เพื่อนำไปสู่การรวบรวมพยานหลักฐาน นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชยุต กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้ แม้ว่าศาลอาญาจะไม่อนุมัติออกหมายจับกลุ่มผู้ชุมนุมการ์ด คปท. ที่ร่วมกันทำร้าย ด.ต.จำเนียร หงส์ไทย ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.สส.บก.น.6 จนได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนราชดำเนิน หน้าตึกสหประชาชาติ เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ หากมีการรวบรวมพยานหลักฐานที่ชัดเจน คาดว่าศาลน่าจะพิจารณาอนุมัติ ออกหมายจับคนร้ายได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบปากคำ และรวบรวมหลักฐานหาตัวการ์ดที่รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่มาดำเนินคดีให้ได้โดย เร็ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์