หมอดูทักตรงกันปูดวงตกหนัก เตือนทักษิณจะไม่มีโลกให้อยู่

หมอดูทักตรงกันปูดวงตกหนัก เตือนทักษิณจะไม่มีโลกให้อยู่

15 พ.ย.56 นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิต แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า
 
ขณะนี้ดวงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมกำลังเข้าสู่ขาลง ซึ่งหากพิจารณาตามหลักโหงวเฮ้งจะเห็นได้ชัดว่าในปี 2556 ดวงของน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินอยู่ที่แก้ม ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์มีแก้มที่สวยตามหลัก แต่ในปี 2557 ดวงจะเคลื่อนไปเดินอยู่ที่ปลายจมูก ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์มีปลายจมูกบานทั้ง 2 ข้าง ตามหลักแล้วนับว่าไม่สวย จะตกต่ำลงเรื่อยๆ

"ดวงคุณยิ่งลักษณ์มีลักษณะเดียวกับตอนที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี และหากดูตามปีเกิดแล้ว คุณยิ่งลักษณ์เกิดปีมะแม ซึ่งจะเข้าเคราะห์หนักในปี 2557 ช่วงเดือนมี.ค."

ส่วนดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ซึ่งเกิดปีฉลูนั้น ในปี 2556 เป็นปีที่เกื้อหนุนจึงกล้าก่อการต่างๆ แต่ในปี 2557 จะตรงกันข้าม โดยจะเข้าเคราะห์หนักช่วงเดือนเม.ย. และจะหนักที่สุดในปี 2558เคยพูดไว้ตั้งแต่ปี 2546 ว่าหากพ.ต.ท.ทักษิณไม่หยุดจะไม่มีแผ่นดินอยู่ มาถึงตอนนี้แล้วเป็นไง ขอบอกไว้ว่าถ้ายังไม่หยุดต่อจะถึงขั้นไม่มีโลกให้อยู่

“ภายใน 3-4 เดือนหลังจากนี้ บ้านเมืองจะเข้าสู่จุดพลิกผันเปลี่ยนแปลง และขอเตือนไปยังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า ช่วงนี้ให้อยู่นิ่งๆ เกิดอะไรขึ้นหรือมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ควรให้คนอื่นดำเนินการแทน ปล่อยให้คนอื่นบริหารประเทศไปก่อน”
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์