หยวน ดรากอนไฟว์ลั่นไม่กลัวแดงขึ้นบัญชี

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'หยวน ดรากอนไฟว์'ควง'อี๊ด วงฟลาย-เต๊ะ ศตวรรษ' ขึ้นเวทีค้านนิรโทษอนุสาวรีย์ปชต. ลั่นไม่กลัวแดงขึ้นบัญชี วุฒิสภาคว่ำร่างพ.ร.บ.นิรโทษแล้ว

 


ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยายกาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนต่อต้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ภายหลังจากที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี ได้ขึ้นประกาศบนเวทีถึงแนวทางเดินคัดค้านกฎหมายล้างผิด ส่งผลให้บรรยากาศในที่ชุมนุมเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งบนเวทีได้มีกลุ่มอาจารย์ และนักศึกษาจากหลายสถาบันได้ขึ้นแสดงจุดยืนเห็นด้วยกับนายสุเทพ ที่ได้ประกาศเรียกร้องให้มีการหยุดเรียนในวันที่ 13 -15 พ.ย. อีกทั้งยังได้มีกลุ่มนักแสดงร่วมแสดงจุดยืนบนเวที เช่น หยวน ดรากอนไฟว์ , อี๊ด วงฟลาย ,เต๊ะ ศตวรรษ อย่างไรก็ตามในช่วงของคืนวันนี้ยังมีดร.เสรี วงศ์มณฑา ขึ้นร่วมปราศรัยด้วย


ทั้งนี้"หยวน ดรากอนไฟว์"ได้กล่าวว่า มีการกล่าวว่าจะมีการเช็คบิลดารา นักร้อง ที่มาเวทีประชาชนถนนราชดำเนิน ขอบอกเลยว่าไม่กลัว ดาราเขาออกมาทั้งประเทศแล้ว

              

"ถึงผมจะจน ผมเป็นดารา ถึงผมไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์ แต่ผมไม่ใช่คนขายชาติ" "หยวน ดรากอนไฟว์" กล่าว

              

เนื่องจากนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานนปช. ปราศรัยบนเวที “นปช.-เพื่อคนไทย ปกป้องประชาธิปไตย” ในการนัดชุมนุมของ นปช. เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2556 ที่ลานอเนกประสงค์หลังสนามฟุตบอลเอสซีจี เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะช่วงหนึ่งว่า "วันนี้ขอให้คิดบัญชีไว้ว่าอธิการบดีหรือศิลปินดาราคนไหน ที่ขึ้นเวทีราชดำเนินและด่าอย่างไม่มีเหตุผลนั้น ให้ปรากฏตัวออกมาให้หมด เพราะเดิมเขาซ่อนตัวอยู่ ประเมินและประลองกำลังกันก็ได้ ทั้งนี้ สิ่งที่พูดไม่ใช่การท้าทาย เราไม่ต้องการให้เกิดกรณีม็อบชนม็อบ แต่เราขอให้ท่านแสดงตัว เพราะเราก็จะแสดงตัวบ้าง"

              

อย่างไรก็ตามกลุ่มชุมนุมยังปักหลักนั่งฟังการปราศรัยอย่างเหนียวแน่ รวมทั้งพื้นที่การชุมนมได้กินพื้นที่ยาวไปถึงเลยสะพานผ่านลีลาศไปแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์