ฟลุค เดอะสตาร์ชี้อ้างชาติหลอกคนร่วมม็อบ!ขอทักษิณกลับเร็วๆ

ฟลุค เดอะสตาร์ชี้อ้างชาติหลอกคนร่วมม็อบ!ขอทักษิณกลับเร็วๆ



 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้วันนี้เราจะเห็นบรรดานักแสดงจำนวนไม่น้อย แสดงจุดยืนคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

 เพราะมองว่าการล้างผิดให้ทุกฝ่ายไม่ใช่ทางออกของประเทศ แต่ก็ยังมีนักแสดงบางคนที่ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมเช่นนี้ เพราะมองว่าพรรคการเมืองกำลังหาผลประโยชน์จากประชาชน ด้วยการอ้างกฎหมายนิรโทษกรรมขึ้นมา

ขณะที่ ฟลุค พชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Star 5 ที่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้โพสต์ข้อความในลงทวิตเตอร์ @fookkub แสดงความคิดเห็นเรื่องการชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของคนหลายกลุ่มอยู่บ่อยครั้ง ตัวอย่างเช่น

"ที่เมืองไทย เราต้านคนโกงคนนึง ด้วยการถือหางคนโกงอีกคนนึง...ที่เมืองไทย ถ้าคิดต่าง...มึงก็ออกไปจากแผ่นนี้ซะ !...ที่เมืองไทย การนิรโทษกรรมไม่ได้มีไว้ให้คนโกง แต่มีไว้ให้คนทำรัฐประหาร คนที่ฆ่านักศึกษาและประชาชนเท่านั้น...ที่เมืองไทย ใครไม่ด่าทักษิณคือแกะดำ...ที่เมืองไทย เราพัฒนาประชาธิปไตยด้วยกระบอกปืน"

"แม้ว่าเป้าหมายของม็อบได้เปลี่ยนเป็นล้มรัฐบาลไปแล้ว แต่ยังมีการดึงมวลชนมาร่วม ด้วยการหลอกเขามาต้านนิรโทษกรรม ถ้ากระบวนการยุติธรรมมันเดินหน้าเร็วๆ แฟร์ๆ เพื่อไทยคงไม่ต้องมีข้ออ้างนิรโทษ ปล่อยผู้ชุมนุมที่ติดคุกอยู่ คดีเดียวกันเหลืองไม่ติดคุก แดงเน่าคาคุก ผมสนับสนุนการชุมนุมนี้ครับ เพราะเป็นวิถีทางประชาธิปไตย จนกระทั่งบนเวทีนี้ป้ายสีคนเสื้อแดงว่าฆ่ากันเอง ส.ส.ปชป.รู้ดีว่าศาลชี้ว่าฝีมือใคร แต่ยังพูด แม้ว่าคุณจะค้านนิรโทษกรรมสัก 100 ฉบับ แต่คุณรับนิรโทษกรรมของทหารอันเดียว คุณก็สกปรกครับ"

"ถ้าพูดเรื่องหัวใจ ใจเสื้อแดงก็ใหญ่กว่าเยอะ ไม่ต้องอ้างความจงรักภักดี อ้างชาติเหมือนม็อบนี้ ที่จะบอกว่าสู้เพื่อพรรคที่ชอบยังไม่กล้า"

"รักชาติไทย รักสถาบันกษัตริย์ เป็นคนดี เป็นคนมีคุณธรรม คุณค่าของสิ่งเหล่านี้กำลังลดลง เพราะถูกใช้ในการสร้างภาพมากขึ้น"

"เชียร์ ปชป.เท่ากับเชียร์ฆาตกรคดีปี 53 หลายคดีศาลชี้ผู้ตายมือเปล่า ทหารยิง ถ้าไม่รู้ข้อมูลแล้วเชียร์ถือว่าโง่ ถ้ารู้แล้วยังเชียร์ถือว่า..."

"อยากวัดพลังสินะ เลือกตั้งแข่งกันสิ พ.ร.บ.ห่วยๆ นายอาจขวางได้ แต่ชนะด้วยการเลือกตั้งเราว่านายฝัน! หวะ"

"ตอนแรกก็เฉยๆ กับเรื่องทักษิณ แต่ตอนนี้เห็นความดัดจริตของคนกลุ่มนึง ที่วันนี้อ้างหลักกฏหมาย แต่ตอนรัฐประหารหายศีรษะ อยากบอกว่า ทักษิณกลับมาเร็วๆ นะ"

"วันนี้ชัดเจนนะครับ ปชป.ยืนยันท่านฆ่า! กันเอง เผา! กันเอง นิรโทษตัวเอง ไม่ใช่พ่อแม่ผมที่ตาย ผมฟังแล้วยังเจ็บใจที่เขาดูถูกจิตใจคนไทยด้วยกันแบบนี้ จะเพ้อเจ้อว่ารักชาติ ต้านโกง ปกป้องสถาบัน อะไรไม่มีใครเขามีปัญหา แต่หน้าด้านยืนบนที่คนเขาตายแล้วป้ายสีว่าพี่น้องเค้าฆ่ากันเอง ทำได้ไงวะ?"

นอกจากนี้ ยังมีอีกข้อความหนึ่งที่ถูกแชร์ต่อกันมากในโลกออนไลน์ก็คือ "การที่ม็อบคุณเต็มไปด้วยดารา คนการศึกษาสูง หรืออธิการมหาลัย มันไม่ได้ทำให้พวกคุณสูงส่งกว่าม็อบชาวนา วินมอไซค์ คนรากหญ้าที่นั่งรถเมล์แม้แต่น้อย"

"ภายหลัง ฟลุค เดอะสตาร์ ได้เขียนอธิบายว่า กลัวคนจะนำข้อความนี้ไปตีความใส่ร้าย จึงขอชี้แจงว่า ที่เขียนเช่นนี้เพื่อจะสื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นคนรวย หรือคนจน เรียนสูง หรือเรียนน้อย ทุกคนเท่ากัน"

ฟลุค เดอะสตาร์ชี้อ้างชาติหลอกคนร่วมม็อบ!ขอทักษิณกลับเร็วๆ


ฟลุค เดอะสตาร์ชี้อ้างชาติหลอกคนร่วมม็อบ!ขอทักษิณกลับเร็วๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์