ณัฐวุฒิฉะสุเทพไม่หยุดม็อบหวังยื้อถึง11พย.

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

"ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ฉะ "สุเทพ" ไม่หยุดม็อบหวังยื้อถึงวันที่ 11 พ.ย. ยัน นปช. ตั้งเวทีไม่เผชิญหน้า

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแกนนำ นปช. กล่าวว่า การที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ยอมยุติการชุมนุมที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ทั้งที่รัฐบาลได้ยอมถอนร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม และ พ.ร.บ.ปรองดอง ทั้งหมดตามความต้องการแล้วนั้น เป็นการสร้างความขัดแย้งให้เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกัน ตั้งข้อสังเกตกรณีกลุ่ม ส.ว.จำนวนหนึ่ง ไม่เข้าร่วมประชุมวุฒิสภา เพื่อพิจารณาคว่ำร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมในวันนี้นั้น มีเจตนาสอดรับกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อต้องการเลี่ยงกระแสความขัดแย้ง จนถึงวันที่ 11 พ.ย. ซึ่งจะมีการตัดสินคดีปราสาทพระวิหาร ของศาลโลก และมีเจตนาทำให้พรรคประชาธิปัตย์ ได้ประโยชน์ เพื่อใช้เป็นเงื่อนไขใช้กดดันรัฐบาล

ทั้งนี้ ขอเรียกร้องให้ นายสุเทพ และ นายอภิสทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ใช้เวทีสภามากกว่า ด้วยการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ

ขณะเดียวกัน นายณัฐวุฒิ ระบุว่า กรณีที่กลุ่ม นปช. จะตั้งเวทีปราศรัย ในวันที่ 10 พ.ย.นี้ ที่สนามศุภชลาศัยนั้น เป็นเพียงการปราศรัยให้ความรู้สถาการณ์ทางการเมือง ไม่ต้องการให้เกิดความตรึงเครียด หรือเกิดเหตุการณ์เผชิญหน้า พร้อมยืนยันว่า การชุมนุมครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการระดมคนมาวัดกำลังกับกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณอนุเสารีย์ประชาธิปไตย แต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์