จตุพรเจ็บใจโดนเพื่อไทยตบหน้าโชว์ศัตรู

จตุพรเจ็บใจโดนเพื่อไทยตบหน้าโชว์ศัตรู

"จตุพร" เจ็บใจ โดนเพื่อไทยตบหน้าโชว์ศัตรู อัดพรรคกลายเป็นผู้ร้าย ระบุการคัดค้านนิรโทษกรรมเป็นกระแสสังคมยิ่งกว่าที่ผ่านมา ย้ำเตือนแล้วไม่ฟัง

นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แถลงวานนี้ถึงกระแสการต่อต่านนิรโทษกรรม ว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยมอบความชอบธรรมให้กับพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในการปลุกระดมมวลชนไปแล้ว

"จำได้ไหมว่าผมชื่อจตุพร ที่เคยเอาชีวิตไปเสี่ยงให้พวกคุณ ได้ชูคออยู่ทุกวันนี้ วันนี้เมื่อลงเหวไปแล้ว รู้สึกรู้สากันบ้างหรือยังว่าใครเป็นมิตรแท้มิตรเทียม ใครสอพลอและใครพูดความจริง ถ้าหากยังคิดไม่ได้ ก็ขอให้พิจารณาตัวเองได้แล้ว ผมเคยเตือนมาตลอดว่าเขาจะล้มรัฐบาล และไล่ตระกูลชินวัตร พวกคุณกลับไม่โกรธพวกนั้น แต่กลับมาโกรธพวกเรา นำความเจ็บแค้นทั้งหมดมาลงที่พวกเรา วันนี้พรรคเพื่อไทยกลายเป็นผู้ร้ายไปแล้ว สุดท้ายคนที่เดือดร้อนคือคนเสื้อแดง การคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมกลายเป็นกระแสสังคมยิ่งกว่าในปี 48-49 ก็ว่าได้ ไม่ทราบว่ารัฐบาลชุดนี้จะรักษาอำนาจได้อีกกี่วัน "นายจตุพรกล่าว

เมื่อมาตบเราโชว์ศัตรูทั้งที่เคยออกมาปกป้องรัฐบาล ความหวังดีกลับกลายเป็นทำคุณบูชาโทษ ดังนั้นผมต้องเรียนกับพี่น้องว่า ภาระหน้าที่ของเรา ผมยังไม่พูดว่าเราจะไปปกป้องรัฐบาล เพราะเขาไม่ให้ปกป้อง และเราเองก็ไม่หน้าด้านพอที่จะไปปกป้อง แต่พวกเรามีหน้าที่ต้องปกป้องประชาธิปไตยที่ไม่มีพรรค ไม่มีบุคคลหรือใครทั้งนั้น ผมขอต่อสู้เพื่อสิ่งที่ดีงามคือคำว่าระบอบประชาธิปไตย

ด้าน นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. เผยว่า อยากขอร้องไปยังพรรคเพื่อไทยและรัฐบาล ต้องรับผิดชอบกับความผิดพลาดในการผลักดันร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมด้วยการตราเป็นพระราชกำหนดนิรโทษกรรม เพื่อปลดปล่อยประชาชนทุกสีเสื้อโดยเร็วที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์